+Aa-
    Zalo

    Bé 20 ngày tuối bị sát hại: Linh cảm kỳ lạ của người phụ nữ ve chai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi thấy chiếc bao tải màu cam, bà Thơm tiến đến nhặt, nhưng nghĩ là xác động vật nên bỏ đi nơi khác. Tuy nhiên, linh tính có gì đó bất thường nên bà Thơm đã vòng lại...

    Khi thấy chiếc bao tải màu cam, bà Thơm tiến đến nhặt, nhưng nghĩ là xác động vật nên bỏ đi nơi khác. Tuy nhiên, linh tính có gì đó bất thường nên bà Thơm đã vòng lại mở chiếc bao tải và bàng hoàng phát hiện thi thể bé gái 20 ngày tuổi.

    Bà Dương Thị Thơm (53 tuổi, phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) là người phát hiện ra bao tải chứa thi thể bé gái 20 ngày tuổi con của vợ chồng anh Lê Hữu Thuận (37 tuổi) và chị Lê Thị Thanh Huyền (38 tuổi, trú khu phố 1, phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn, Thanh Hóa) tại bãi rác Đông Sơn.

    Chia sẻ trên báo chí, bà Thơm cho biết, vợ chồng bà thầu nhặt phế liệu tại bãi rác Đông Sơn, rộng chừng 2 ha ở thị xã Bỉm Sơn. Vào khoảng 9h ngày 27/11, khi đang làm việc thì vợ chồng bà Thơm thấy ô tô chở rác do tài xế tên Văn cầm lái đi tới. Đây là chiếc xe chở rác thứ 3 trong ngày đến bãi. Sau khi xe đổ rác và rời đi thì máy xúc tiến tới làm việc. Chiếc máy này có nhiệm vụ san ủi rác tại bãi cho phẳng, trước khi bà Thơm được bắt đầu công việc. Khâu san ủi thường mất 10-15 phút.

    Bà Dương Thị Thơm. Ảnh: Vietnamnet

    Theo bà Thơm, chiếc gầu máy xúc múc lần một, lần hai, tới lần ba thì bị vỡ vòng bi, phải ngừng hoạt động. Trong đống rác vừa trút ra, bà Thơm tiến đến nhặt một bao tải màu cam. Cầm bên ngoài vỏ bao, người phụ nữ 53 tuổi đoán ở trong đựng xác động vật nên bỏ và đi ra chỗ khác.

    Tuy nhiên, linh tính có gì đó bất thường nên bà Thơm lại vòng lại chỗ mình vừa thả chiếc bao. Bà tháo dây buộc và dốc ra thì thấy thi thể một bé gái sơ sinh còn hồng hào, được quấn trong chăn hồng.

    "Cháu nặng khoảng 3 kg, còn mang bao tay, tất chân, bỉm trên người. Ngoài vỏ bao bì màu cam có ghi chữ “Thuận”, kèm số điện thoại bị mờ vài số", bà Thơm nhớ lại. Lúc đó, bà nói với chồng: "Ông ơi lại đây, sao có xác một đứa trẻ. Ông đi báo bảo vệ đi".

    Ngay sau đó, bà Thơm tìm một chiếc chiếu, rải ở một nơi khô thoáng và bế xác cháu bé đặt lên.

    Khoảng 30 phút sau, công an tới. Qua đối chiều hình ảnh bé gái 20 ngày tuổi trong nghi án bắt cóc con của vợ chồng anh Thuận, công an kết luận đây chính là cháu bé đang được tìm kiếm.

    Trao đổi với báo chí, ông Thanh- phụ trách bãi rác phường Đông Sơn cho biết, sau khi nhận được tin bà Thơm tìm thấy xác bé gái ông đã gọi điện cho lãnh đạo công ty môi trường báo cáo về vụ việc và cùng vợ chồng bà Thơm đưa cháu bé lên chiếu đợi cơ quan chức năng đến làm việc.

    "Vào khoảng 8h sáng xe mới đi thu gom rác và khoảng 9h sáng thì có mặt ở bãi rác thuộc phương Đông Sơn.

    Lúc này, máy xúc đang làm việc ở bãi rác thì bất ngờ gặp trục trặc và hư hỏng. Khi đó, tôi đang ở trên bãi rác nên đã chỉ đạo cho máy xúc tạm dừng và chuyển máy xuống sửa xong rồi chiều lên múc tiếp.

    Nếu máy xúc không bị hỏng trước thời điểm phát hiện bé gái thì toàn bộ số rác ở xe đổ xuống đã bị vùi lấp hết.

    Tuy nhiên, vào trước thời điểm phát hiện cháu bé, máy xúc đã đột ngột bị hỏng và không thể làm việc được. Do đó, cháu bé đã không bị rác vùi lấp...", ông Thanh kể lại.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-20-ngay-tuoi-bi-sat-hai-linh-cam-ky-la-cua-nguoi-phu-nu-ve-chai-a211199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan