+Aa-
    Zalo

    Bầu Đức muốn đưa Văn Toàn sang Hàn Quốc phẫu thuật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước thông tin chấn thương của Văn Toàn, bầu Đức đã động viên cầu thủ HAGL và mong muốn được đưa cầu thủ này sang Hàn Quốc điều trị sớm.

    Trước thông tin chấn thương của Văn Toàn, bầu Đức đã động viên cầu thủ HAGL và mong muốn được đưa cầu thủ này sang Hàn Quốc điều trị sớm.

    Văn Toàn không thể tự di chuyển và được Công Phượng cõng ra xe sau trận đấu với Campuchia tối 24/11. Ảnh: thethao247.vn

    Dính chấn thương trong buổi tập trước trận đấu với Campuchia, cầu thủ Nguyễn Văn Toàn không thể ra sân thi đấu. Anh được chẩn đoán là rách sụn chêm đầu gối, cần theo dõi để đánh giá mức độ.

    Trước thông tin chấn thương của cầu thủ HAGL, lãnh đạo CLB đã báo cáo với Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức. Bầu Đức đã động viên Văn Toàn và mong muốn được đưa cầu thủ này sang Hàn Quốc điều trị sớm.

    Một lãnh đạo HAGL cho biết: “Chúng tôi đã gửi thông điệp lên đội tuyển xin cho Toàn về để đi Hàn Quốc chữa trị chấn thương. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn thuộc về VFF và HLV trưởng Park Hang Seo”.

    Hiện tại HLV Park Hang Seo chưa đưa ra quyết định, nhưng nhiều khả năng ông sẽ đồng ý để Văn Toàn sớm bước vào điều trị theo cách tốt nhất.

    Sang Hàn Quốc, Văn Toàn sẽ được bác sĩ Choi Ju-young thăm khám. Ông Choi Ju-young hiện cũng đang chữa trị chấn thương cho 3 cầu thủ HAGL khác đó là Tuấn Anh, Văn Thanh và Đức Lương.

    Với trình độ chuyên môn cao và từng điều trị cho cựu sao Man Utd là Park Ji-sung, bác sĩ Choi Ju-young sẽ tìm ra phương án tốt nhất để Văn Toàn sớm bình phục hoàn toàn.

    Chấn thương của Văn Toàn đã khiến HLV Park Hang Seo rất đau đầu, bởi Văn Toàn là quân bài chiến lược trong hành trình chinh phục cúp vàng AFF Suzuki Cup 2018, ngoài ra anh cũng là một cầu thủ quan trọng của CLB Hoàng Anh Gia Lai.

    Bầu Đức cũng đã gửi lời động viên đến Văn Toàn. Trao đổi với báo chí, ông nói: “Văn Toàn còn trẻ, sự nghiệp còn dài nên cần phải mạnh mẽ lên. Chia tay AFF Cup trong lúc này thực sự là điều rất buồn với Toàn nhưng trái bóng tròn đôi khi nghiệt ngã, nhất là chuyện chấn thương có thể xảy đến bất kỳ lúc nào. Mọi thứ xảy ra bất ngờ nên đành chấp nhận thôi… Toàn hãy cố gắng vượt qua thời điểm khó khăn này để sớm trở lại”.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-duc-muon-dua-van-toan-sang-han-quoc-phau-thuat-a252578.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan