+Aa-
    Zalo

    Bầu Đức hết lời tán dương tài năng của thầy ruột Công Phượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bầu Đức dành sự tin tưởng tuyệt đối với HLV Guillaume Graechen bằng tuyên bố HAGL có thua 5-7 trận liền vẫn không sa thải.

    (ĐSPL) – Bầu Đức dành sự tin tưởng tuyệt đối với HLV Guillaume Graechen bằng tuyên bố HAGL có thua 5-7 trận liền vẫn không sa thải.
    Dù HAGL vừa ngắt được mạch 4 trận toàn thua tại V.League sau trận thắng sát nút 1-0 trước đội khách SHB Đà Nẵng nhưng áp lực mà Guillaume Graechen gặp phải vẫn rất lớn khi đội bóng phố núi vẫn cho thấy nhiều bất ổn trong lối chơi. Ba điểm có được tại vòng 5 mang không ít dấu ấn của may mắn và nó chưa thể đảm bảo cho việc HAGL sẽ chơi tốt ở những vòng đấu tới.
    Bầu Đức tin tưởng tuyệt đối vào HLV Graechen.
    Thế nhưng mới đây bầu Đức đã có những phát biểu thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối vào chiến lược gia người Pháp. Theo ông chủ đội bóng phố núi chưa HLV nào tài năng và gặt hái được nhiều thành công như thầy Giôm khi dẫn dắt các giải trẻ.
    “Ai nói Graechen là một HLV năng lực kém, chứng tỏ họ không xem U19 Việt Nam, U19 HA.GL thi đấu trong gần 2 năm qua, và  họ là những kẻ ích kỷ, đố kỵ. Đã có HLV nào giúp cho 1 đội bóng trẻ, 1 đội tuyển trẻ của Việt Nam đá hay và thành công như vậy chưa? Trong năm 2014, ông Graechen đưa U19 Việt Nam vượt qua vòng loại U19 châu Á, thắng vang dội U19 Australia, thi đấu không tệ trước Nhật Bản, Trung Quốc tại Myanmar.
    Trong khi đó, ở giải U19 Đông Nam Á tổ chức ở Hà Nội, nếu nói U19 Việt Nam vô địch cũng đúng, bởi chúng ta thắng tất cả các đối thủ trong khu vực, chỉ thua U19 Nhật Bản (đội bóng mạnh của châu Á).
    Còn đòi hỏi chức vô địch thì thầy trò Graechen cũng đã lên ngôi tại giải U21 báo Thanh Niên tại Cần Thơ rồi. Giải đó HAGL không chỉ chấp tuổi, mà còn chấp cả đội tuyển của một nền bóng đá, đặc biệt đội đã chơi tấn công, dồn ép U21 Thái Lan từ đầu đến cuối trận. Chính Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan cũng thừa nhận với tôi chưa bao giờ thấy đội bóng Việt Nam nào có thể đá lấn lướt 1 đội tuyển của Thái Lan như U19 HAGL”, bầu Đức chia sẻ trên Thể thao văn hóa.
    Bầu Đức tin rằng triết lý bóng đá tấn công mà chiến lược gia người Pháp đang xây dựng cho HA.GL là chuẩn xác và chẳng có điều gì khiến ông nghi ngờ về tài năng của Guillaume Graechen.“HA.GL có thua liên tiếp 5, 7 trận nữa tôi cũng vẫn tin dùng Graechen. Cầu thủ HA.GL và HLV Graechen vẫn cứ thoải mái như thường, bởi tôi không tạo áp lực cho họ. Triết lý bóng đá tấn công mà Graechen xây dựng cho HA.GL đang chinh phục được tình yêu của người hâm mộ, tại sao tôi phải thay đổi? Có đội bóng nào ở V-League dám chơi đôi công với HA.GL chưa?
    Thực tế, các đội bóng dù mạnh hay yếu ở V-League khi gặp HA.GL họ đều đá phòng ngự, với tâm thế xếp "chiếu dưới", như thế nghĩa là đội bóng của tôi đâu có yếu như người ta nói. Các đối thủ cứ chơi tấn công đi, tôi tin chắc, nếu chơi như thế thầy trò Graechen chẳng ngại bất kỳ đối thủ nào cả”, bầu Đức tuyên bố chắc nịch.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-duc-het-loi-tan-duong-tai-nang-cua-thay-ruot-cong-phuong-a81345.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan