+Aa-
    Zalo

    Bắt tên trộm lộ ra kho xe gian chứa hơn 90 chiếc xe máy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Kiểm tra tiệm cầm đồ của Kha, lực lượng chức năng phát hiện một kho xe gian với hơn 90 chiếc được y mua từ các đối tượng trộm cắp với giá rẻ.

    (ĐSPL) - Kiểm tra tiệm cầm đồ của Kha, lực lượng chức năng phát hiện một kho xe gian với hơn 90 chiếc được y mua từ các đối tượng trộm cắp với giá rẻ.

    Tin tức trên báo Người lao động cho biết, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa), đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Võ Quốc Kha (42 tuổi), ngụ phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang để điều tra về hành vi "Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có" và Ngô Thanh Tuấn (27 tuổi) ngụ TP Nha Trang về tội "Trộm cắp tài sản".

    Chủ tiệm cầm đồ Võ Quốc Kha (trái) và Ngô Thanh Tuấn bị khởi tố tội trộm cắp. Ảnh: D.T

    Theo đó, vào ngày 28/9, Công an TP Nha Trang bắt quả tang Kha đang mua chiếc xe Vespa đời mới mang BKS: 79N1 - 683.20 do Tuấn vừa trộm được của một người dân tại phường Vĩnh Thọ với giá 10 triệu đồng.

    Theo báo Công an nhân dân, tiến hành kiểm tra nơi ở của Kha, trước đây là cơ sở sản xuất chế biến nông thủy sản tại đường Đoàn Trần Nghiệp, phường Vĩnh Phước, Công an TP Nha Trang phát hiện và tạm giữ 91 xe máy các loại, 16 xe đạp điện, một số linh kiện xe máy và biển số đăng ký ở nhiều địa phương.

    Bước đầu Kha khai nhận đã mua những tang vật trên máy của các đối tượng trộm cắp, đưa về cất giấu, sửa chữa để bán lại.

    Kho xe gian của Kha. Ảnh: D.T

    Cũng theo tin tức trên báo Người lao động, Tuấn là đối tượng nghiện ma túy, có tiền án về tội "Cướp giật tài sản" vừa chấp hành án 5 năm tù hồi tháng 4/2014. Do thiếu thuốc, Tuấn đột nhập vào nhà người phụ nữ ở phường Vĩnh Thọ trộm chiếc Vespa đời mới cùng nhiều tài sản khác đem đi tiêu thụ thì bị bắt giữ.

    Hiện, cơ quan công an đang mở rộng điều tra vụ án.

    Mai Loan (t/h)

    [mecloud]gxFMUralpR[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ten-trom-lo-ra-kho-xe-gian-chua-hon-90-chiec-xe-may-a112958.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.