+Aa-
    Zalo

    Bắt nóng nghi can sát hại 4 nạn nhân ở Nghệ An

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tối 19/7, một nguồn tin riêng cho biết: CQĐT đã xác định được nghi can giết 4 người trong gia đình anh Lô Văn Th., trú tại bản Phồng

    (ĐSPL) - Tối 19/7, một nguồn tin riêng cho biết: CQĐT đã xác định được nghi can giết 4 người trong gia đình anh Lô Văn Th. (28 tuổi),  trú tại bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương (Nghệ An).

    Tin tức cho biết, nghi phạm đầu tiên được xác định là Vi Văn M. ở cùng bản Phồng với 4 nạn nhân bị sát hại. 

    Lời khai ban đầu của M. tại cơ quan điều tra, do trên đường đi từ nhà vào khu vực lán của anh Th. hái chanh, M. mâu thuẫn với nạn nhân này. Do thách thức nhau nên M. đã dùng dao chém anh Th. Thấy chị Y. (vợ anh Th.) chạy ra bờ suối kêu bà D. (mẹ anh Th.), M. đã đuổi theo chém chết các nạn nhân còn lại.

    Bờ suối nơi phát hiện thi thể nạn nhân Lê Thị Y. và con trai

    Vụ án gây chấn động dư luận được phát hiện vào chiều 2/7. Lúc này, hai cha con ông Vi Văn Hoài, trú ở xã Tam Hợp đi thả lưới ở khe gần rẫy gia đình anh Th. và ba hộ gia đình khác trong bản thì lần lượt phát hiện 4 thi thể anh Lô Văn Th., chị Lê Thị Y., bà Viêng Thị D. (mẹ anh Th.) và cháu Lô Viết Tr. (con trai anh Th.).

    Sau khi vụ thảm án đau lòng trên xảy ra, Công an tỉnh Nghệ An và Công an huyện Tương Dương phối hợp cùng các lực lượng bộ đội biên phòng, khẩn trương điều tra vụ án, với sự hỗ trợ đắc lực của Cục C45, Bộ Công an.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nong-nghi-can-sat-hai-4-nan-nhan-o-nghe-an-a102660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.