+Aa-
    Zalo

    Bắt nhóm thanh niên tấn công CSGT giải cứu xe vi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị dừng xe để kiểm tra, một nhóm thanh niên là bạn cùng thôn thấy vậy nên hô hào và cùng nhau dùng bàn ghế ném vào lực lượng cảnh sát giao thông.

    (ĐSPL) - Bị dừng xe để kiểm tra, một nhóm thanh niên là bạn cùng thôn thấy vậy nên hô hào và cùng nhau dùng bàn ghế ném vào lực lượng cảnh sát giao thông với mục đích để lấy lại xe mô tô đã vi phạm.

    Theo tin tức trên báo Thanh Niên, ngày 18/8, Công an TP.Kon Tum khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam A Lợi (19 tuổi), A Kiêu (21 tuổi), A Việt (18 tuổi), A Thận (20 tuổi) và A Nghĩa (18 tuổi), đều trú tại thôn Kon Hrachot, P.Thống Nhất, TP.Kon Tum vì hành vi chống người thi hành công vụ.

    Đêm 17/8, tổ CSGT Công an tỉnh Kon Tum đang tuần tra ở đường Bạch Đằng, TP.Kon Tum thì phát hiện Lợi đi mô tô chở Kiêu và Việt, cả ba không đội mũ bảo hiểm, nên phát tín hiệu dừng xe kiểm tra.

    Các đối tượng gây án - ẢNh: Công an tỉnh Kon Tum

    Cùng lúc này có một nhóm thanh niên gồm A Thận, A Nghĩa, A Lâm, A Ngan và A Thân là bạn cùng thôn thấy vậy nên hô hào và cùng nhau dùng bàn ghế ném vào lực lượng cảnh sát giao thông với mục đích để lấy lại xe mô tô đã vi phạm. Trong quá trình ném bàn ghế thì trúng vào đầu anh Dương Ngọc Dũng (SN 1966), trú tại TP Pleiku, Gia Lai gây thương tích. Sau đó tất cả đều bỏ trốn.

    Sau khi đã xác định được các đối tượng gây án. Lực lượng Đội CSĐTTP-TTXH Công an TP Kon Tum phối hợp với Công an phường Thống Nhất, TP Kon Tum liên tục truy bắt số đối tượng trên. Đến 11h ngày 16/8/2015 thì các đối tượng A Lợi, A Kiêu, A Việt, A Thận và A Nghĩa lần lượt bị bắt giữ. Tại Cơ quan công an các đối tượng đã cuối đầu nhận tội.

    BTV (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]JyhRmZkFg5[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nhom-thanh-nien-tan-cong-csgt-giai-cuu-xe-vi-pham-a106871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.