+Aa-
    Zalo

    Bắt nhóm thanh niên nghiện ma túy đập phá nhà dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Công an Lào Cai vừa bắt giữ nhóm đối tượng cầm dao, tuýp sắt đánh người gây thương tích và đập phá tài sản của nạn nhân.

    (ĐSPL) – Công an Lào Cai vừa bắt giữ nhóm đối tượng cầm dao, tuýp sắt đánh người gây thương tích và đập phá tài sản của nạn nhân.
    Nhóm đối tượng bị tạm giữ gồm: Lê Văn Vịnh (19 tuổi), Phạm Duy Hưng (18 tuổi), Vũ Duy Linh (21 tuổi), Phạm Dương Đại (18 tuổi), Lê Hải Bắc (15 tuổi), Phạm Dương Tuấn (18 tuổi), Vũ Duy Hưng (19 tuổi) và Lê Hoàng Huy (19 tuổi).
    Bắt nhóm thanh niên nghiện ma túy đập phá nhà dân

    8 nghi can và hung khí gây án. Ảnh: T.T

    Trước đó, sáng ngày 2/10, một nhóm thanh niên khi ngồi uống rượu tại khu vực tổ 17 phường Duyên Hải, TP. Lào Cai xảy ra xích mích với anh Lê Sinh Hậu và Lê Sinh Hưởng. Sau đó, một số đối tượng đã về nhà lấy hung khí gồm dao tự chế, tuýp sắt và ghế nhựa đuổi đánh. Khi anh Hậu và anh Hưởng chạy vào nhà khóa cửa thì các đối tượng đập vỡ cửa kính và cửa thủy lực rồi bỏ trốn.
    Nhận được tin báo, Đội cảnh sát hình sự Công an thành phố Lào Cai có mặt tại hiện trường để khoanh vùng nhóm đối tượng gây án.
    Được biết, 6 trong số 8 đối tượng trên đều nghiện ma túy tổng hợp. Cầm đầu nhóm đối tượng là Lê Văn Vịnh, cũng là 1 đối tượng thường xuyên sử dụng ma túy tổng hợp.
    Hiện, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nhom-thanh-nien-nghien-ma-tuy-dap-pha-nha-dan-a53697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắt giữ 12 đối tượng vụ ném mìn vào đám hỏi

    Bắt giữ 12 đối tượng vụ ném mìn vào đám hỏi

    Liên quan đến vụ nổ mìn trong đám hỏi tại nhà một người dân ở phường Quỳnh Phương gây rúng động trong những ngày cuối năm, Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) đã bắt giữ 12 đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng…