+Aa-
    Zalo

    Bắt người phụ nữ lừa đảo chiếm đoạt tài sản ở Bắc Giang

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ 45 tuổi ở Bắc Giang vừa bị bắt tạm giam về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người cùng địa phương.

    Ngày 8/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Dương Thị So (SN 1979, trú tại xã Thanh Lâm, huyện Lục Nam, Bắc Giang) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Đối tượng Dương Thị So.

    Đối tượng Dương Thị So.

    Theo tài liệu điều tra, từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 10/2023, anh N.T.M (trú tại địa bàn huyện Lạng Giang) có thỏa thuận và chuyển khoản tiền cho Dương Thị So để mua pháo hoa của Bộ Quốc phòng. Tuy nhiên sau nhiều lần chuyển với tổng số tiền 95,8 triệu đồng nhưng So vẫn không chuyển hàng theo như lời hứa.

    Khi anh M gặp và hỏi So về việc nếu không thực hiện lời hứa thì phải trả lại số tiền đã chuyển để mua pháo hoa. Do chi tiêu hết tiền nên So không có khả năng trả và lẩn trốn, nên anh M đã trình báo cơ quan Công an. Ngay sau đó, Công an huyện Lạng Giang đã triệu tập So làm việc và đối tượng đã khai nhận hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của anh M.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bat-nguoi-phu-nu-lua-ao-chiem-oat-tai-san-o-bac-giang-a443055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan