+Aa-
    Zalo

    Bắt người đàn ông nghi sát hại vợ, ném xuống sông phi tang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân phát hiện thi thể người phụ nữ nổi trên sông, gần khu vực bến đò tại xã Đông Thuận (TP.Cần Thơ).

    Người dân phát hiện thi thể người phụ nữ nổi trên sông, gần khu vực bến đò tại xã Đông Thuận (TP.Cần Thơ). Qua khám nghiệm, công an phát hiện vùng đầu và mặt nạn nhân có vết chém...

    Báo Dân trí dẫn nguồn tin từ Công an TP Cần Thơ chiều 27/5 cho biết, cơ quan công an đã bắt giữ Huỳnh Kim Thiện (SN 1965, ngụ ấp Đông Thạnh, xã Đông Thuận, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) để điều tra về hành vi giết người.

    Ông Thiện bị bắt khi đang lẫn trốn ở huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang. Ông Thiện chính là nghi phạm đã ra tay sát hại vợ là bà C.T.N. (SN 1967) rồi ném xác xuống sông phi tang vào đêm 23/5.

    Khu vực bến đò nơi phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: Người Đưa Tin

    Báo Dân Việt dẫn nguồn tin từ chính quyền địa phương cho hay, ông Thiện và bà N. đã ly thân nhưng vẫn ở chung nhà với đứa con gái út.

    Ngày 6/6 tới, ông Thiện và bà N. sẽ ra toà giải quyết vụ ly hôn nhưng chưa tới ngày trên thì xảy ra vụ việc đau lòng.

    Ông Thiện không rượu chè nhưng có tính hay ghen. Hằng ngày, ông Thiện thường ở nhà, còn bà N. đảm trách công việc đưa đò.

    Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Tấn Hoàng – Bí thư ấp Đông Thạnh (xã Đông Thuận) cho biết, đêm 23/5, người chị ruột của nạn nhân có nghe tiếng la í ới của bà N.. Sau đó, người chị này chạy đến nhưng không thấy bà N. đâu cả.

    Kiểm tra xung quanh chiếc đò đưa khách của gia đình bà N. thì phát hiện có nhiều vết máu. Mọi người tức tốc nhảy xuống sông mò tìm bà N. nhưng không thấy. Thậm chí, người dân dùng móc câu cá kéo xung quanh hiện trường để tìm bà N. nhưng cũng đều không mang lại kết quả. Thế nhưng, chỉ hơn 6h đồng hồ sau đó, người dân bất ngờ phát hiện thi thể bà N. nổi lập lờ cạnh đám lục bình, cách hiện trường ban đầu khoảng 2km.

    Điều đáng chú ý, tại thời điểm phát hiện vụ việc, mọi người cũng không thấy chồng bà N. là ông Huỳnh Kim Thiện (53 tuổi) ở đâu. Tuy nhiên, trong lúc ngành chức năng đang vào cuộc điều tra, làm rõ thì ông Thiện bất ngờ điện thoại về nhà thú tội đã gây ra cái chết cho bà N...

    Trước đó, báo Công an Nhân dân dẫn kết quả điều tra ban đầu cho hay, sáng 23/5, người dân phát hiện bà C.T.N. nổi trên sông, gần khu vực bến đò tại xã Đông Thuận.

    Cơ quan Công an đã khám nghiệm, phát hiện vùng đầu và mặt nạn nhân có vết chém. Theo chủ bến đò, trước khi thi thể được phát hiện, gia đình nạn nhân đã tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả.

    Con trai của nạn nhân cho biết, hôm xảy ra vụ việc chồng nạn nhân có gọi cho con gái thông báo đã giết vợ và ném thi thể xuống sông.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nguoi-dan-ong-nghi-sat-hai-vo-nem-xuong-song-phi-tang-a230965.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan