+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với tài lẻ và nhan sắc của cô gái Nguyễn Huyền quyên góp 200 triệu phòng chống dịch Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngoài việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tấm lòng nhân ái, Nguyễn Huyền còn khiến mọi người bất ngờ khi có nhiều tài lẻ nổi bật.

    Ngoài việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tấm lòng nhân ái, Nguyễn Huyền còn khiến mọi người bất ngờ khi có nhiều tài lẻ nổi bật. 

    C:UsersNDesktop138644498_3651805898274255_7903678115390767971_o.jpg

    Nguyễn Huyền sở hữu nhan sắc ngọt ngào, cuốn hút

    Gây ấn tượng khi quyên góp 200 triệu phòng chống dịch covid-19

    Trong thời điểm Covid-19 hoành hành, Việt Nam ta đã làm rất tốt công tác phòng chống dịch. Ngoài công lao to lớn của các y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch, sự đoàn kết đồng lòng của toàn dân ta, thì không thể không nhắc đến sự đóng góp của các mạnh thường quân trên cả nước. Ngày 18/3 trên kênh thời sự HTV9 đã phát sóng chương trình ghi lại hình ảnh cô giáo Nguyễn Thị Thu Huyền ủng hộ 200 triệu đồng để góp phần đẩy lùi dịch Covid-19.

    C:UsersNDesktop1-10402488.jpg

    Hành động quyên góp 200 triệu phòng chống dịch Covid-19 của Nguyễn Huyền được đài HTV9 đưa tin

    Trên Facebook cá nhân, Nguyễn Huyền cũng thường xuyên đăng các bài kêu gọi mọi người nâng cao ý thức, chủ động chống dịch. Mỗi câu chữ đều thể hiện thái độ lo lắng, trách nhiệm cao của Huyền với xã hội: “Sáng sớm nay đọc được thông báo nhà nước kêu gọi ủng hộ phòng chống dịch, và tôi biết mình không thể ngồi yên chờ đợi thêm được nữa. Thật cảm ơn vì chính phủ mình đang làm rất tốt, chính phủ đã làm tốt rồi thì mỗi cá nhân chúng ta cũng đừng ngồi im phó thác hết cho chính phủ. Mỗi cá nhân đều có thể góp phần đẩy lùi dịch bệnh mà đúng không mọi người…”.

    Không chỉ kêu gọi suông, Nguyễn Huyền đã biến sự trăn trở, lo lắng của mình thành hành động cụ thể khi quyên góp một số tiền không nhỏ của cá nhân mình cho hoạt động phòng chống dịch chung. Hành động đẹp này của Nguyễn Huyền đã được mọi người vô cùng yêu thích và ngưỡng mộ. Về phía gia đình, do hiểu được tính cách và khả năng của Huyền nên mọi người ai cũng ủng hộ. 

    C:UsersNDesktop2-10403898.jpg

    Hành động có trách nhiệm với xã hội của Nguyễn Huyền được mọi người đánh giá cao

    Công việc chuyên môn giỏi

    Không chỉ được biết đến là người tích cực với hoạt động thiện nguyện, những người đã tiếp xúc và học tập tại trung tâm của Nguyễn Huyền còn nhận xét cô là một giáo viên giỏi. 

    Xuất phát từ mong muốn kiếm được nhiều tiền để có thể thực hiện nhiều việc thiện hơn nữa nên Huyền khởi nghiệp lúc còn rất trẻ.  Khi 21 tuổi cô đã đứng ra thành lập trung tâm tiếng Nhật, ngoài việc giữ vị trí quản lý cao nhất, cô còn trực tiếp giảng dạy với những lớp có trình độ cao. Ngoài việc đào tạo offline, Nguyễn Huyền còn nhanh nhạy mở các lớp online đáp ứng nhu cầu học tập của hàng ngàn học viên ở Việt Nam và Nhật Bản. 

    Do có năng lực giảng dạy tốt và tính cách thân thiện chiếm được sự yêu mến của nhiều học viên nên các lớp dạy tiếng của Nguyễn Huyền ngày càng có nhiều người theo học.

    Có thể là hình ảnh về 1 người, tóc và áo khoác ngoài

    Nguyễn Huyền là một giáo viên tiếng Nhật giỏi

    Bất ngờ khi sử hữu nhiều tài lẻ

    Nhìn dáng người nhỏ nhắn cùng nhan sắc xinh đẹp của Nguyễn Huyền, nhiều người nghĩ cô là một cô gái mong manh, có chút yếu đuối tiểu thư. Nhưng thật bất ngờ, Nguyễn Huyền lại có tính cách khá tự lập, mạnh mẽ, đặc biệt lại còn sở hữu loạt tài lẻ có phần hơi nam tính như boxing, côn nhị khúc. 

    Bên cạnh những bộ môn thể thao yêu cầu sự nhanh nhạy và thể lực mạnh kể trên, Nguyễn Huyền còn luôn là tâm điểm của mỗi sự kiện khi cô xuất hiện với giọng hát vô cùng cuốn hút. Không chỉ hát, Huyền còn có thể nhảy nhiều điệu nhảy khác nhau khiến người khác trầm trồ.

    Sở hữu vẻ ngoài mong manh nhưng Nguyễn Huyền lại biết nhiều tải lẻ có phần nam tính

    Khi được hỏi làm sao để sở hữu vóc dáng cân đối và săn chắc như vậy, Nguyễn Huyền lại khiến người đối diện bất ngờ khi bật mí cô là một fan của gym. Sau thời gian dành cho công việc, cô luôn sắp xếp để đi tập gym. Không những để có thể hình đẹp, bộ môn thể thao này còn giúp cô có được cơ thể khỏe mạnh, tinh thần tràn đầy năng lượng để làm nhiều việc có ích.

    Không chỉ cố gắng nỗ lực mỗi ngày để hoàn thiện bản thân trên mọi khía cạnh, Nguyễn Huyền còn tích cực đóng góp cho xã hội bằng nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Mọi thành quả mà Huyền có được xứng đáng với hình tượng phụ nữ hiện đại toàn năng mà cô theo đuổi.

    Facebook Nguyễn Huyền:https://www.facebook.com/nguyenhuyen313188/

    Bảo Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-tai-le-va-nhan-sac-cua-co-gai-nguyen-huyen-quyen-gop-200-trieu-phong-chong-dich-covid-19-a353944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.