+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với lý do khiến Ngọc Trinh thông báo khóa Facebook cá nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngọc Trinh bất ngờ thông báo sẽ đóng cửa Facebook cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

    Ngọc Trinh bất ngờ thông báo sẽ đóng cửa Facebook cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Nhiều người còn đồn đoán "nữ hoàng nội y" đang dành thời gian cho kế hoạch "yên bề gia thất".

    Ngọc Trinh bất ngờ tuyên bố sẽ tạm thời đóng facebook.

    Chỉ mới đây thôi Ngọc Trinh còn gây bão MXH với hàng loạt bức ảnh cùng clip nóng bỏng khoe dáng nơi trời Âu nhân dịp mừng sinh nhật tuổi 30, thế nhưng cách đây ít giờ, Ngọc Trinh bất ngờ tuyên bố sẽ đóng cửa facebook mà không hẹn ngày trở lại.

    "Nữ hoàng nội y" viết: "Chào cả nhà yêu. Trinh cảm ơn tất cả những tình cảm của mọi người đã dành cho Trinh trong thời gian qua. Trinh trân trọng rất rất nhiều.

    Trong những ngày bước sang tuổi mới, trước những quyết định mới, Trinh sẽ tạm thời đóng Facebook cá nhân một thời gian để bình tâm cho 1 số quyết định quan trọng. Mong được mọi người yêu thương chờ Trinh trở lại nhé".

    Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh cầm trên tay chiếc nút vàng từ YouTube.

    Quyết định của Ngọc Trinh đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên, Ngọc Trinh cũng cho biết mình sẽ không từ bỏ mạng xã hội hoàn toàn mà cập nhật thông tin cá nhân trên Instagam. Về mặt công việc, cô sẽ sử dụng fanpage vì “nghỉ ngơi thì vẫn phải làm việc”.

    Việc "gà cưng" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp đưa ra lý do dẫn đến hành động này khi úp mở "để bình tâm cho một số quyết định quan trọng" khiến người hâm mộ càng tò mò hơn về những ý định trong tương lai của cô.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-ly-do-khien-ngoc-trinh-thong-bao-khoa-facebook-ca-nhan-a295202.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan