+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với kiểu đồ bơi "siêu" lạ: Không có lý do gì để bạn trai chia tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân vụ cô gái bị bạn trai chia tay sau 3 năm yêu nhau mặn nồng với lý do "em mặc đồ lót ren đỏ và mặc bikini 2 mảnh", dân mạng lại rộ lên lục tìm các mẫu đồ tắm lạ.

    Nhân vụ cô gái bị bạn trai chia tay sau 3 năm yêu nhau mặn nồng với lý do "em mặc đồ lót ren đỏ và mặc bikini 2 mảnh", dân mạng lại rộ lên lục tìm các mẫu đồ tắm "độc đáo" nhất, kín đáo nhất.

    Nếu không phải cô gái trong câu chuyện trên đăng tải cuộc nói chuyện giữa cô và anh người yêu cũ lên mạng xã hội thì có lẽ nhiều người sẽ không ngờ rằng trên đời này lại có vô vàn lý do để chia tay nhau, kể cả là những lý do trời ơi đất hỡi, "vô duyên" hết sức như thế này.

    Ban đầu chàng trai nhắn tin kể rõ lý do chia tay với cô nàng này là vì "Em mặc quần lót ren đỏ....", sau đó đến lý do tiếp thêm là "em không mặc áo ngực khi đi ngủ", tiếp đến "em mặc bikini 2 mảnh"... Đây quả là những lý do phi lý nhất để có thể kết thúc mối tình 3 năm.

    Quá bức xúc cho cô gái, dân mạng đã quyết "trả đũa" chàng trai bằng cách sưu tầm rất nhiều mẫu đồ bơi kín đáo đến ngạt thở để chàng trai thấy được mặc bikini như thế nào mới là chuẩn.

    Đi biển mà mặc trang phục như thế này thì lấy đâu ra lý do để chia tay.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-kieu-do-boi-sieu-la-khong-co-ly-do-gi-de-ban-trai-chia-tay-a221450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan