+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ lý do tình trẻ sát hại "vợ hờ" hơn 11 tuổi

    (ĐS&PL) - Phát hiện người tình lớn tuổi có bạn trai mới, nổi cơn ghen, nam thanh niên đã sát hại người phụ nữ từng chung sống với mình như vợ chồng.

    Theo báo Tiền Phong, hôm nay (5/7), TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt tử hình bị cáo Lê Công Ty (37 tuổi, quê Đồng Tháp) về tội “Giết người”.

    Bị cáo Lê Công Ty tại tòa. Ảnh: Công an nhân dân

    Bị cáo Lê Công Ty tại tòa. Ảnh: Công an nhân dân

    Theo cáo trạng, năm 2010, Lê Công Ty và bà Phan Thị Kim D. (lớn hơn Ty 11 tuổi) sống chung như vợ chồng tại quận 12, TP.HCM. Cùng chung sống trong căn nhà này còn có con gái bà D. (SN 2004).

    Khoảng 21h15 ngày 6/9/2022, bà D. hẹn gặp Ty tại ngã ba đường, cách nhà 50m để nói chuyện. Ty đi bộ đến điểm hẹn thì nghe bà D. đang nói chuyện, xưng hô "vợ chồng" với 1 nam thanh niên (SN 1995) nên Ty ghen tuông, dùng tay tát vào mặt bà D. rồi kêu nam thanh niên và bà D. về nhà nói chuyện. Tuy nhiên nam thanh niên đi đâu không rõ.

    Khi về đến nhà, Ty hỏi bà D. và nam thanh niên có quan hệ như thế nào, bà D. không trả lời mà đòi chia tay Ty nên giữa Ty và bà D. xảy ra mâu thuẫn.

    Sau đó, bà D. bỏ lên phòng của con gái nằm ngủ. Khoảng 2h ngày 7/9/2022, Ty nảy sinh ý định sát hại bà D. nên xuống bếp lấy dao rồi quay lại phòng ngủ, đâm người tình. Thấy bà D. chưa chết, Ty tiếp tục dùng tay bịt mũi, miệng cho đến khi bà D. tử vong.

    Gây án xong, 7h cùng ngày, Ty tới Công an phường Thới An, quận 12, đầu thú.

    Theo kết luận giám định pháp y, bà D. tử vong do vết thương gây sốc mất máu.

    Tại phiên tòa, bị cáo đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội. Về nguyên nhân ra tay với “người đầu gối tay ấp”, bị cáo khai do ghen tuông khi thấy bà D. có tình cảm với người đàn ông khác.

    Xét thấy, hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, xâm phạm tới tính mạng của người khác được pháp luật bảo vệ nên đã tuyên phạt bị cáo mức án như trên, báo VietNamNet thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bat-ngo-ly-do-tinh-tre-sat-hai-vo-ho-hon-11-tuoi-a442047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Công an phá

    Công an phá "bí mật" của "hotboy" 2k2

    Thấy "hotboy" 2k2 ngồi trên xe máy có biểu hiện nghi vấn, lực lượng công an tiến hành kiểm tra thì phát hiện trong túi quần của đối tượng có chứa ma túy.