+Aa-
    Zalo

    Bắt nghi can nhiều lần đốt quán cà phê để dằn mặt đối thủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Lợi dụng đêm tối, Việt đã dùng xăng phóng hỏa quán cà phê của đối thủ để dằn mặt vì đã hạ giá bán thấp hơn quán mình, khiến nhiều khách quen bỏ đi.

    (ĐSPL)- Lợi dụng đêm tối, Việt đã dùng xăng phóng hỏa quán cà phê của đối thủ để dằn mặt vì đã hạ giá bán thấp hơn quán mình, khiến nhiều khách quen bỏ đi.

    Theo báo Công an nhân dân, chiều 23/11, Cơ quan CSĐT Công an quận Ngũ Hành Sơn cho biết đã xác định các đối tượng liên quan đến vụ phóng hỏa tại quán cà phê Bằng Lăng (ở tổ 14 phường Mỹ An) do anh Lê Mậu Minh làm chủ. 

    Đối tượng Lê Tấn Việt (Ảnh: Công an nhân dân)

    Theo báo Tuổi trẻ, trước đó ông Hùng đã có đơn kêu cứu gửi bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh vì quá lo sợ do bị đối tượng xấu liên tục đổ xăng đốt nhà vào đêm khuya.

    Ông Hùng cho biết, gia đình có cho anh Lê Mậu Minh (trú tại huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) thuê căn nhà liên kề trong khu nhà của ông để kinh doanh buôn bán.

    Tuy nhiên, suốt ba năm nay khi anh Minh mở quán cà phê thì vào ban đêm nhiều lần bị kẻ xấu đập phá tài sản như chậu hoa, cửa, dù mái che, ném mắm tôm vào quán.

    Tuy nhiên, theo ông Hùng điều khiến gia đình anh cũng như các hộ gia đình sống lân cận lo lắng, hoang mang là thời gian gần đây đã 3 lần quán cà phê bị phóng hỏa đốt vào đêm khuya. Mới nhất là vụ đốt xảy ra vào đêm 18/11.

    Theo lời khai ban đầu của Việt tại cơ quan điều tra, Việt bán quán cà phê đối diện với quán của anh Lê Mậu Minh.

    Sau khi anh Minh hạ giá cà phê xuống thì khách đổ về quán anh Minh uống đông mà quán của Việt ít khách dần. Vì vậy, Việt đã đốt quán là để dằn mặt anh Minh chứ không có ý định xâm hại đến sức khỏe.

    Đại tá Mưu cho biết, vụ việc này sẽ được xử lý nghiêm về hành vi hủy hoại tài sản và sớm đưa ra xét xử để đảm bảo tính răn đe, giúp người dân trong khu vực yên tâm ổn định cuộc sống.

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghi-can-nhieu-lan-dot-quan-ca-phe-de-dan-mat-doi-thu-a121035.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.