+Aa-
    Zalo

    Bật mí cách chọn màu in túi giấy phù hợp với ngành nghề kinh doanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Túi giấy không chỉ có vai trò đựng sản phẩm mà nó còn là công cụ marketing, quảng cáo thương hiệu vô cùng hữu hiệu cho các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ.

    (ĐS&PL) Túi giấy không chỉ có vai trò đựng sản phẩm mà nó còn là công cụ marketing, quảng cáo thương hiệu vô cùng hữu hiệu cho các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ. Trên thực tế, có rất nhiều khách hàng ghi nhớ và quay lại mua sản phẩm vì sự ấn tượng trong thiết kế và chuyên nghiệp của túi giấy đựng sản phẩm.

    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, in Nguyễn Kim xin chia sẻ kinh nghiệm chọn túi giấy và in túi giấy về màu sắc cũng như chất liệu phù hợp với ngành nghề kinh doanh của khách hàng:

    Với loại túi giấy đựng các sản phẩm mang hơi hướng cổ điển, handmade, bánh mì, nên chọn loại giấy Kraft nguyên bản có màu vàng, nâu vàng. Loại giấy này an toàn, thân thiện với môi trường cùng chi phí in ấn rất rẻ, có độ bền tốt nên được nhiều khách hàng lựa chọn. Với túi giấy Kraft nên chọn loại quai túi đồng màu bằng các chất liệu đay sẽ phù hợp và được khách hàng yêu thích hơn. 

    Đối với ngành kinh doanh mỹ phẩm như son môi, nước hoa, kem dưỡng da nên sử dụng các loại giấy có độ bóng, mịn cao, in bám mực tốt như giấy Couche, Bristol,... Màu sắc nên được sử dụng là những gam màu trắng, hồng, be,... để tăng độ nữ tính cho sản phẩm. Không chỉ mỹ phẩm, đây cũng là gam màu được chọn lựa nhiều nhất để sử dụng trong ngành in túi giấy dành riêng cho những sản phẩm phục vụ nữ giới như: thời trang, giày dép, trang sức,…

    Các sản phẩm giành cho nam giới như đồng hồ, quần áo, giày dép nên chọn túi giấy có màu trung tính như trắng, xám, xanh hoặc trầm lắng như nâu, đen, be bởi đàn ông thường thích những thứ đơn giản, không quá cầu kì.

    Các sản phẩm khác như bánh kẹo, đồ ăn nhanh, in túi giấy đựng bánh mì tốt nhất nên chọn túi giấy có màu sắc sặc sỡ như màu vàng, màu đỏ, màu cam sẽ mang sự ấm áp, vui tươi làm khách hàng yên tâm hơn về chất lượng hàng hóa. 

    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, in Nguyễn Kim luôn là đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay được nhiều khách hàng gần xa tín nhiệm. Chúng tôi cung cấp đa dạng và phong phú các dịch vụ: thiết kế và in túi giấy chất lượng cao, in túi giấy giá rẻ, in nhanh túi giấy lấy ngay,... Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng máy móc hiện đại, in Nguyễn Kim không chỉ đảm bảo chất lượng tốt nhất mà giá cả cũng cạnh tranh nhất thị trường,

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ:  Xưởng số 12 ngách 35, ngõ 115 Định Công – Q. Hoàng Mai – Hà Nội

    Số điện thoại:  0989 536 298 - 0986 919068

    Email: [email protected]

    Website: https://trungtaminan.com.vn/

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-cach-chon-mau-in-tui-giay-phu-hop-voi-nganh-nghe-kinh-doanh-a315666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.