+Aa-
    Zalo

    Bất mãn vì Ronaldo thi đấu ích kỷ, Higuain bỏ ăn mừng cùng cả đội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gonzalo Higuain tỏ ra bất mãn vì Cristiano Ronaldo đã thi đấu ích kỷ. Ở những phút cuối trận, anh đã có pha xử lý cá nhân, thay vì chuyền cho "El Pipita".

    Gonzalo Higuain tỏ ra bất mãn vì Cristiano Ronaldo đã thi đấu ích kỷ. Ở những phút cuối trận, anh đã có pha xử lý cá nhân, thay vì chuyền cho "El Pipita".

    Ronaldo và Higuain được cho là đang bất đồng. Ảnh: Getty Images.

    Ngày 20/1, trong cuộc tiếp đón Parma tại Allianz Stadium, Cristiano Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng. Siêu sao 35 tuổi đã lập cú đúp, giúp Juventus đánh bại đối thủ đến từ xứ Emilia-Romagna với tỉ số 2-1.

    Những bàn thắng được ghi vào lưới Luigi Sepe cũng đã đưa tiền đạo người Bồ Đào Nha vượt qua Romelu Lukaku để đứng thứ 2 trong cuộc đua giành Capocannoniere, chỉ sau Ciro Immobile.

    Tuy nhiên, trung phong Gonzalo Higuain của Juventus được cho là không hài lòng với Cristiano Ronaldo trong trận thắng này.

    Higuain đã đi thẳng phòng thay đồ ngay sau trận đấu kết thúc. Anh không chịu nán lại sân Allianz để chờ cùng đồng đội ăn mừng ở vòng tròn giữa sân. Ngoài Higuain, Juan Cuadrado và Miralem Pjanic cũng không nán lại sân để thực hiện nghi thức.

    Hành động của họ vấp phải sự phản đối từ Wojciech Szczesny, Leonardo Bonucci, Ronaldo và Blaise Matuidi. Những cầu thủ này liên tục vẫy tay kêu gọi Higuain, Cuadrado và Pjanic trở lại sân nhưng bất thành.

    Theo Corrieredellosport, Higuain tỏ ra bất mãn vì người đồng đội CR7 thi đấu ích kỷ. Ở những phút cuối trận, Ronaldo có pha xử lý cá nhân. Anh chọn giải pháp dứt điểm với mục đích đưa bóng vào góc xa, thay vì chuyền cho Higuain ở vị trí thuận lợi. Nỗ lực của Ronaldo không thành công, Higuain lắc đầu ngao ngán.

    Việc Ronaldo và Higuain xảy ra những bất đồng không phải lần đầu xảy ra. Lúc cả hai còn phục vụ Real Madrid, điều này từng xuất hiện.

    Ở trận Juventus gặp Atletico tại Champions League mùa này, CR7 cũng bày tỏ sự phẫn nộ với Higuain. Anh cho rằng đồng đội quá tham lam dứt điểm.

    Hiện tại, Cristiano Ronaldo và các đồng đội phải quên đi chiến thắng trước Parma để chuẩn bị cho trận đấu với AS Roma ở tứ kết Coppa Italia. Cách đây 1 năm, Bianconeri đã bị Atalanta đánh bại với tỉ số 3-0 và chắc chắn họ sẽ không muốn kết quả đáng buồn này lặp lại thêm 1 lần nữa.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-man-vi-ronaldo-thi-dau-ich-ky-higuain-bo-an-mung-cung-ca-doi-a309151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan