+Aa-
    Zalo

    Bắt khẩn cấp kẻ trộm 5 lượng vàng và 200 triệu đồng tại quán cà phê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tên trộm nhân lúc chủ nhà không để ý đã lẻn đến mở ngăn kéo quầy bán cà phê lấy trộm 1 túi tiền 200 triệu đồng và 5 lượng vàng SJC.

    Tên trộm nhân lúc chủ nhà không để ý đã lẻn đến mở ngăn kéo quầy bán cà phê lấy trộm 1 túi tiền 200 triệu đồng và 5 lượng vàng SJC.

    Đối tượng Trần Văn Sơn tại cơ quan công an. Ảnh: Phương Nghi/Trí thức trẻ.

    Ngày 28/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Văn Sơn (sinh năm 1969, sống lang thang) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

    Công an thành phố Phan Rang cho biết vào khoảng 4h chiều ngày 27/7, đối tượng Sơn thấy quán cà phê của chị T. đã mở cửa nhưng chỉ có mẹ chị T. đứng pha chế ở quầy nên Sơn nảy sinh ý định trộm cắp.

    Nghĩ là làm, Sơn lẻn vào mở ngăn kéo lấy đi 200 triệu đồng và 5 lượng vàng.

    Trộm được khối tài sản lớn, Sơn bắt xe ôm đến quán cà phê tại khu vực ngã 5 Phan Rang đưa cho một người quen 5 lượng vàng SJC. Có tiền Sơn lấy 2 triệu đồng để trả nợ cho 1 người khác.

    Ngoài ra Sơn còn cho nhiều người lạ trong quán cà phê 1 số tiền nhất định. Cuối cùng Sơn rời quán và mang số tiền còn lại đi tiêu xài, mua sắm quần áo.

    Sơn bị bắt khi đang dùng số tiền mình trộm được để mua điện thoại di động. Tại cơ quan điều tra, Sơn đã khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp của mình. Cơ quan công an đã thu giữ trên người Sơn số tiền 170 triệu đồng. Vụ việc sẽ được cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-ke-trom-5-luong-vang-va-200-trieu-dong-tai-quan-ca-phe-a238066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan