+Aa-
    Zalo

    Bắt hung thủ đâm chết chiến sĩ cảnh sát tại quán ba

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công an TP Pleiku (Gia Lai) vừa bắt được đối tượng Nguyễn Hùng Vĩ, kẻ gây ra cái chết cho anh Nguyễn Thế Tú (24 tuổi), là chiến sĩ nghĩa vụ tại Phòng Cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh.

    (ĐSPL) - Công an TP Pleiku vừa bắt được đối tượng Nguyễn Hùng Vĩ, kẻ gây ra cái chết cho anh Nguyễn Thế Tú (24 tuổi) là chiến sĩ nghĩa vụ tại Phòng Cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh Gia Lai.
    Bắt hung thủ đâm chết chiến sĩ cảnh sát tại quán ba
    Quán bar, nơi xảy ra vụ việc
    Tin tức từ cơ quan điều tra cho biết, rạng sáng ngày 26/10, tại quán bar Wonder ở địa chỉ 67 Nguyễn Tất Thành, TP Pleiku (Gia Lai) xảy ra cự cãi giữa hai nhóm thanh niên. Trong lúc uống bia, nhóm của Nguyễn Thành Nghĩa có gây xích mích với một nhóm khác là Nguyễn Hùng Vĩ và Đỗ Minh Tâm.
    Không kìm được cơn giận, hai bên đã xô xát với nhau. Khi đó, anh Nguyễn Thế Tú có mặt ở hiện trường nên đứng ra can ngăn. Trong lúc giằng co, tên Vĩ rút dao đâm trực diện vào người anh Tú, khiến anh Tú tử vong tại chỗ. Gây án xong, Vĩ lập tức rời khỏi hiện trường.
    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Pleiku nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc, đồng thời truy bắt kẻ gây ra cái chết cho chiến sĩ Tú. Không lâu sau đó, cơ quan công an xác định được đối tượng đâm anh Tú là Nguyễn Hùng Vĩ (18 tuổi, bảo vệ của quán).
    Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-hung-thu-dam-chet-chien-si-canh-sat-tai-quan-ba-a63567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan