+Aa-
    Zalo

    Bắt hai tên “yêu râu xanh” cho thiếu nữ đi nhờ xe để giở trò đồi bại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vờ tốt bụng cho thiếu nữ đi nhờ xe lúc đêm khuya, đến đoạn đường vắng hai đối tượng “hiện rõ nguyên hình là yêu râu xanh”.

    (ĐSPL) – Vờ tốt bụng cho thiếu nữ đi nhờ xe lúc đêm khuya, đến đoạn đường vắng hai đối tượng “hiện rõ nguyên hình là yêu râu xanh”.

    Hai đối tượng trên được xác định là Trần Văn Cu (21 tuổi) và Ngô Thanh Hùng (24 tuổi, cùng ngụ xã Bình Thạnh, huyện Châu Thành). Theo thông tin vụ việc, tin tức trên báo CAND và An Ninh thủ đô cho hay, vào khoảng 23h ngày 8/1, chị Nguyễn Thị Ngọc T (ngụ xã Bình Thạnh) đứng chờ bạn trai tại bến đò Nhà Thí (từ xã Bình Hòa về xã Bình Thạnh) ra đón.

    Ảnh minh họa. 

    Tuy nhiên, trong lúc bạn trai chị T. chưa ra, hai tên Hùng và Cu đi chơi khuya về qua thấy chị T. đứng một mình nên đề nghị chị T. lên xe để chúng chở về giúp. Giữa đêm khuya, tin tưởng gặp người tốt nên chị T. vui vẻ lên xe để… tống ba. Đi được 1 đoạn thì chiếc xe tắt máy.

    Sau dó, đối tượng Cu dắt xe đi đổ xăng thì Hùng bất ngờ kéo tay chị T. đến khu vực vắng ven đường toan hãm hiếp. Chị T. phản ứng thì Hùng gọi Cu quay lại để dùng vũ lực khống chế nạn nhân. Hùng đe dọa cô gái nếu không thực hiện theo ý định của chúng thì sẽ giết.

    Video tham khảo:

    Án tù cho gã yêu râu xanh giở trò đồi bại với 2 bé gái

    Thấy chị T im lặng không chống cự, Cu buông tay thì nạn nhân vùng chạy thoát và tới thẳng cơ quan công an trình báo vụ việc. Qua truy xét, công an nhanh chóng xác định bắt giữ được Cu và Hùng, vì cả 2 đối tượng này đều là dân địa phương.

    Bước đầu tại cơ quan công an, Cu và Hùng đã thừa nhận hành vi như nói trên. Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-hai-ten-yeu-rau-xanh-cho-thieu-nu-di-nho-xe-de-gio-tro-doi-bai-a78824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan