+Aa-
    Zalo

    Bắt hai đối tượng cướp túi hàng hiệu của nữ doanh nhân ngay trung tâm thành phố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai kẻ cướp giật túi xách hàng hiệu của nữ doanh nhân ngay giữa trung tâm Đà Nẵng, đã bị cảnh sát tìm thấy qua hình ảnh của "mắt thần".

    (ĐSPL) - Hai kẻ cướp giật túi xách hàng hiệu của nữ doanh nhân ngay giữa trung tâm Đà Nẵng, đã bị cảnh sát tìm thấy qua hình ảnh của "mắt thần".

    Tin tức trên báo Công lý đăng tải, chiều ngày 6/6, Công an quận Hải Châu, Đà Nẵng cho biết, đã bắt được 2 đối tượng Tôn Thất Trí (24 tuổi, quận Hải Châu) và Trương Minh Quang (23 tuổi, quận Liên Chiều), để điều tra hành vi cướp giật tài sản.

    Đây là 2 đối tượng đã gây ra vụ cướp giật táo tợn giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng gây xôn xao dư luận thời gian qua. Cả 2 đối tượng này từng có tiền án.

    Hình ảnh trích từ camera ghi lại vụ việc (Ảnh: Công lý)

    Theo Vnexpress, vào chiều 28/5, Trí lái xe máy chở Quang đi lòng vòng trên phố Phan Châu Trinh. Thấy nữ doanh nhân vừa bước khỏi ôtô để về đi vào nhà, Quang lao đến giật túi của nạn nhân.

    Theo trình báo của nạn nhân, ngoài chiếc túi xách hàng hiệu trị giá 40 triệu đồng, tài sản bị mất còn có một điện thoại iPhone 6Plus, 1.500 USD, 50 đôla Canada và 10 triệu đồng.

    Toàn bộ hành vi cướp giật của Quang và Trí đã bị camera an ninh tại một nhà dân ghi lại. Khi chia sẻ đoạn video này lên mạng, nhiều người dân và du khách bày tỏ lo lắng về tình hình an ninh trật tự ở Đà Nẵng. Công an cũng trích xuất hình ảnh từ camera này để phá án.

    Chiếc điện thoại tang vật vụ án đã được công an thu giữ.

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    Nguồn: Nguoiduatin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-hai-doi-tuong-cuop-tui-hang-hieu-cua-nu-doanh-nhan-ngay-trung-tam-thanh-pho-a134209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.