+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ “nữ quái” thuê taxi đi giao ma tuý lúc rạng sáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong quá trình kiểm tra vị khách nữ ngồi trong xe taxi, tổ công tác cảnh sát cơ động bất ngờ phát hiện đối tượng này mang theo một lượng lớn ma tuý.

    Kiểm tra vị khách nữ ngồi trong xe taxi, tổ công tác cảnh sát cơ động bất ngờ phát hiện đối tượng này mang theo một lượng lớn ma tuý.

    Khoảng 3h45 ngày 16/1, tổ công tác do Đại úy Nguyễn Ngọc Phương, cùng 3 tổ viên là Trung úy Tạ Hữu Nam, Hạ sĩ Phạm Tài Phát và chiến sĩ Nguyễn Kim Dũng thuộc Đại đội 1, Tiểu đoàn 1, Trung đoàn Cảnh sát cơ động CATP  Hà Nội làm nhiệm vụ trên tuyến phố Nghi Tàm, thuộc địa bàn phường Yên Phụ, quận Tây Hồ thì phát hiện một chiếc xe taxi, bên trong chở một phụ nữ có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác đã dừng xe yêu cầu kiểm tra hành chính.

    Đối tượng Phan Thị Nhung và tang vật vụ án. Ảnh: An ninh thủ đô

    Thấy lực lượng công an, vị khách nữ đã có ý định bật cửa bỏ chạy nhưng đã bị tổ công tác bắt giữ.

    Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện vị khách nữ này mang theo nhiều tiền mặt và nhiều gói nilon chứa chất tinh thể màu trắng và các viên nén nghi là ma tuý. Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa đối tượng cùng tang vật về CA phường Yên Phụ để làm rõ.

    Tại đây, tổ công tác thu giữ trong người phụ nữ một bọc tiền và 4 túi ni lon đựng tinh bột màu trắng, 1 túi ni lon đựng 23 viên nén màu đỏ ma túy.

    Tại trụ sở CA, đối tượng tự khai là Phan Thị Nhung, trú tại tập thể Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội. “Nữ quái” này cũng đã tự móc trong túi áo khoác ra 4 túi nilon đựng chất tinh thể màu trắng, 1 túi nilon đựng 23 viên nén màu đỏ.

    Qua đấu tranh, Nhung khai tang vật trên là ma tuý đá và ma tuý tổng hợp, đối tượng đang trên đường mang đi tiêu thụ thì bị bắt. Được biết, Phan Thị Nhung đã từng có 1 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy.

    Hiện vụ việc đang được CQCA tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nu-quai-thue-taxi-di-giao-ma-tuy-luc-rang-sang-a216615.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan