+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ ngư dân dùng dao đâm tử vong đồng nghiệp sau 3 giờ gây án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do mâu thuẫn, sau khi đi biển về không lâu, nghi can Trần Quốc Việt đã dùng dao đâm một người bạn đồng nghiệp khiến anh này tử vong.

    Do mâu thuẫn, sau khi đi biển về không lâu, nghi can Trần Quốc Việt đã dùng dao đâm một người bạn đồng nghiệp khiến anh này tử vong.

    Ngày 17/6, thông tin từ Công an tỉnh Bến Tre, lúc 0 giờ 30 ngày 17-6, lực lượng Cảnh sát hình sự phối hợp với CSGT Công an tỉnh Bến Tre đã truy đuổi và bắt được nghi can Trần Quốc Việt (28 tuổi, ngụ xã Sóc Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) về hành vi giết người. Nạn nhân là anh Danh L. (24 tuổi, ngụ cùng huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang).

    Trần Quốc Việt tại cơ quan Công an. Ảnh: CAND

    Theo thông tin ban đầu, Việt và anh L. là đồng hương và cùng làm nghề đi ghe biển, cả 2 vừa trở về đất liền được 4 ngày. Khoảng 21h 30 tối 16/6, sau khi nhậu say, anh L. đến tìm Việt để nói về việc một đồng hương khác của họ bị đánh vào sáng cùng ngày. Việt nói rằng mình không biết chuyện đó và không có liên quan gì nhưng L. có thái độ và lời nói khó nghe khiến Việt tức giận.

    Sau cuộc tranh cãi, anh L. đã đến một phòng trọ gần chỗ của Việt thuê trọ để nhậu tiếp. Trong cơn thịnh nộ, Việt đã dùng dao Thái Lan đi tìm và đâm anh L. khiến nạn nhân tử vong. Ngay sau khi gây án, Trần Quốc Việt bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Đến khoảng 0h30 ngày 17/6, Việt bị Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bến Tre phối hợp với Cảnh sát giao thông bắt giữ.

    Tại Cơ quan điều tra, Việt đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    Hiện, Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ làm rõ, tiến hành các thủ tục tố tụng để đưa Trần Quốc Việt ra xử lý theo quy định của pháp luật.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-ngu-dan-dung-dao-dam-tu-vong-dong-nghiep-sau-3-gio-gay-an-a233252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan