+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ nghi phạm sát hại bà chủ nhà trọ, cướp máy tính bảng tại quán cà phê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi sát hại bà chủ nhà trọ, Bằng lấy máy tính bảng của nạn nhân mang đi bán rồi bỏ trốn. Công an vào cuộc điều tra và bắt giữ Bằng tại một quán cà phê.

    Sau khi sát hại bà chủ nhà trọ, Bằng lấy máy tính bảng của nạn nhân mang đi bán rồi bỏ trốn. Công an vào cuộc điều tra và bắt giữ Bằng tại một quán cà phê.

    Nghi phạm Trương Công Bằng tại cơ quan công an (bìa trái) - Ảnh: Công an Vĩnh Long

    Zing.vn đưa tin, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long đang tạm giữ hình sự Trương Công Bằng (31 tuổi, ngụ huyện Trà Ôn) để điều tra về hành vi Giết người và Cướp tài sản.

    Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Thanh V. (51 tuổi), chủ nhà trọ T.D. ở xã Bình Ninh, huyện Tam Bình, Vĩnh Long.

    Báo Người lao động dẫn kết quả điều tra ban đầu thể hiện, khoảng 13h ngày 5/8, Bằng đến thuê phòng nghỉ tại nhà trọ T.D.

    Khoảng 2 tiếng sau, Bằng trả phòng và có xảy ra cự cãi khi tính tiền với chủ nhà trọ là bà V.. Bằng đã dùng dao mang theo đâm vào người bà V. làm nạn nhân tử vong.

    Sau khi gây án, Bằng lấy máy tính bảng của bà V. mang đi bán với giá 700.000 đồng rồi bỏ trốn.

    Vào cuộc điều tra, lực lượng ông an đã nhanh chóng phát hiện và bắt giữ Bằng tại một quán cà phê tại TP Vĩnh Long.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Bắt tạm giam 3 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

    Theo thông tin trên báo Vĩnh Long Online, Công an huyện Long Hồ vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Thành Nhân (35 tuổi), Đào Hồng Quốc Bảo (30 tuổi), cùng ngụ TP Hồ Chí Minh và Phan Nguyễn Thành Danh (21 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định) để điều tra về hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy”.

    Trước đó, khoảng 21h ngày 13/7, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh) phối hợp với Công an huyện Long Hồ kiểm tra khách sạn Ngọc Yến tại xã Tân Hạnh thì phát hiện Nhân, Bảo và Danh đang thuê phòng nghỉ tại đây có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

    Qua kiểm tra nhanh, cả 3 người đều dương tính với ma túy. Tiếp tục kiểm tra phòng nghỉ, lực lượng công an thu giữ nửa viên nén màu xanh và chất bột màu trắng và qua giám định thì đó là ma túy có trọng lượng gần 0,4g.

    Tại cơ quan điều tra, Nhân, Bảo và Danh khai nhận số ma túy trên là do 3 người hùn tiền mua trên mạng xã hội để cùng sử dụng, trong lúc sử dụng thì bị công an phát hiện, bắt giữ.

    Công an huyện Long Hồ sẽ tiếp tục điều tra làm rõ xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nghi-pham-sat-hai-ba-chu-nha-tro-cuop-may-tinh-bang-tai-quan-ca-phe-a287641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan