+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ "hot girl" 19 tuổi điều hành đường dây ma túy ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Dù chỉ mới 19 tuổi nhưng “hot girl” Trang được xác định là đối tượng cầm đầu đường dây chuyên cung cấp ketamine và “thuốc lắc” trên địa bàn huyện Ba Vì, Hà Nội.

    Theo báo VOV, ngày 24/4, Công an huyện Ba Vì (TP.Hà Nội) vừa tạm giữ hình sự Hồ Thị Thùy Trang (SN 2005, Mê Linh, Hà Nội).

    Đối tượng Trang và tang vật. Ảnh: Hà Nội mới

    Đối tượng Trang và tang vật. Ảnh: Hà Nội mới

    Theo điều tra, Trang điều hành một đường dây ma túy và còn trực tiếp lái "xế hộp" giao ma túy cho các khách hàng tại Hà Nội. Trước đó, vào đầu tháng 3/2024, qua công tác trinh sát, nắm tình hình, Công an huyện Ba Vì đã phát hiện một đường dây chuyên cung cấp ma túy lẻ cho các "con nghiện" trên địa bàn, do Hồ Thị Thùy Trang điều hành.

    Trang đã thiết lập mạng lưới quan hệ phức tạp với nhiều đối tượng có tiền án, tiền sự về ma túy. Ngày 13/4, trinh sát phát hiện Trang cùng đồng bọn rời khỏi nhà bằng 2 ô tô để đi giao “hàng” nên đã lập tức triển khai lực lượng.

    Quá trình bắt giữ đã bảo đảm tuyệt đối an toàn cho lực lượng làm nhiệm vụ, người dân tại khu vực cũng như đối tượng và phương tiện.

    Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan Công an thu giữ 195 viên ma túy tổng hợp dạng MDMA; trên 100g Ketamine và nhiều tang vật có liên quan. Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Vì đang đấu tranh mở rộng vụ án, báo CAND thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bat-giu-hot-girl-19-tuoi-ieu-hanh-uong-day-ma-tuy-o-ha-noi-a416793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan