+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ hai anh em ruột gây cuộc hỗn chiến làm chết người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi hai anh em Hoàn và Dũng dùng hung khí lao vào đánh cả nhóm, do không chạy kịp, anh Duyên đã bị đâm một nhát vào ổ bụng, gục xuống tại chỗ.

    (ĐSPL) - Khi bị hai anh em Hoàn và Dũng dùng hung khí lao vào đánh cả nhóm, do không chạy kịp, Duyên đã bị đâm một nhát vào ổ bụng, gục xuống tại chỗ. Sau đó, cả hai tiếp tục gây thương tích cho anh Lực và anh Tám khi hai anh ra can ngăn.

    Tin mới nhận từ Công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã xác định và tạm giữ hai nghi can trong vụ án mạng khiến 3 người thương vong xảy ra vào 20h30 ngày 14/9, tại đường liên thôn thuộc xóm Đồng Be, xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Đàn.

    Theo đó, nghi can là hai anh em ruột Ngân Văn Hoàn (SN 1983) và Ngân Văn Dũng (SN 1987) đều trú tại khối 7, phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa (Nghệ An). Nạn nhân bị đâm tử vong là anh Hà Văn Duyên (SN 1996) trú tại xóm Đồng Be, xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Đàn và hai người bị thương là anh Hà Văn Lực và anh Vi Văn Tám (đều SN 1979), trú cùng địa chỉ với anh Duyên.

    Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường. Ảnh: H.H

    Tin tức cho biết, vào thời điểm trên, Duyên đang ngồi chơi cùng nhóm bạn tại đoạn đường liên thôn cách nhà khoảng 1km. Lúc này, hai anh em Hoàn và Dũng chở nhau đi trên một xe máy đi ngang qua và bóp còi inh ỏi.

    Thấy vậy, một người trong nhóm của Duyên có nhắc nhở thì bị hai anh em này xông váo đánh. Do không chạy kịp, Duyên đã bị đâm một nhát vào ổ bụng và gục xuống tại chỗ. Nghe thấy tiếng kêu cứu, anh Lực và anh Tám đang ngồi uống nước trong nhà anh Lực chạy ra can thì bị hai đối tượng đâm khiến cả hai bị thương tích ở tay. Sau khi gây án, Hoàn và Dũng leo lên xe bỏ chạy nhưng bị dân làng rượt đuổi và bắt giữ.

    Anh Lực và anh Tám nhanh chóng được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An cấp cứu. Riêng Duyên do vết thương quá nặng nên đã không qua khỏi.

    Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Nghĩa Đàn đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Dù trời mưa nhưng rất đông bà con đã đến chia buồn với gia đình Duyên. Ảnh: H.H

    Được biết, Duyên vừa tốt nghiệp THPT quốc gia nhưng do gia đình khó khăn nên không làm hồ sơ xét tuyển vào đại học. Bố Duyên mất cách đây 4 năm do căn bệnh hiểm nghèo, đứa em trai Hà Văn Dương mới sang làm việc tại Lào được một tuần lễ.

    Hiện, Công an huyện Nghĩa Đàn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Video tham khảo: Hiện trường đâm người chết người ở Trần Duy Hưng

    [mecloud][mecloud]aOurML8npW[/mecloud][/mecloud]

    MAI LOAN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-hai-anh-em-ruot-gay-cuoc-hon-chien-lam-chet-nguoi-a110790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.