+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ đối tượng vận chuyển gần 2kg ma túy tổng hợp lấy 10 triệu tiền công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan chức năng, Ký khai đã nhận 10 triệu đồng của một người rồi mang gần 2 kg ma túy tổng hợp giao cho một người không biết tên tuổi.

    Tại cơ quan chức năng, Ký khai đã nhận 10 triệu đồng của một người rồi mang gần 2 kg ma túy tổng hợp giao cho một người không biết tên tuổi.

    Đối tượng Sồng A Ký cùng tang vật. Ảnh: VOV

    Sáng ngày 12/4, tại bản Co Chàm, xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La, Công an huyện Vân Hồ phối hợp với Phòng Cảnh sát Giao thông, tổ công tác Phương án 279 Công an tỉnh Sơn La phá thành công chuyên án, bắt quả tang 1 đối tượng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

    Cụ thể, vào khoảng 6h30 ngày 12/4, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Sơn La bắt quả tang đối tượng Sồng A Ký (27 tuổi, trú tại bản Co Tang, xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ) về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

    Tang vật thu giữ gồm 2 túi ma túy tổng hợp, có trọng lượng gần 2kg; 1 xe máy; 2 điện thoại di động; hơn 10 triệu đồng tiền Việt Nam và một số tang vật liên quan khác.

    Làm việc với cơ quan chức năng, đối tượng Ký khai nhận, trong thời điểm các lực lượng chức năng đang tập trung phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đối tượng đã nhận 10 triệu đồng của một người tại xã Lóng Luông.

    Sau đó, Ký mang số ma túy tổng hợp trên giao cho một người không biết tên tuổi, địa chỉ, đợi sẵn ở Quốc lộ 6 tại địa phận bản Co Chàm, xã Lóng Luông.

    Tuy nhiên, khi đến địa điểm trên, đối tượng đã bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-doi-tuong-van-chuyen-gan-2kg-ma-tuy-tong-hop-lay-10-trieu-tien-cong-a319369.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan