+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ 137 bình gas nghi có dấu hiệu giả thương hiệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công an tỉnh Đồng Nai vừa phát hiện bắt giữ một xe tải chở 137 bình gas nhưng lại không xuất trình được giấy tờ chứng minh, nguồn gốc.

    (ĐSPL) – Sau khi kiểm tra lực lượng chức năng phát hiện trên xe chở 137 bình gas các loại như PV gas, Sài Gòn petro, Gia đình gas,…

    Công an tỉnh Đồng Nai vừa phát hiện bắt giữ một xe tải chở Công an tỉnh Đồng Nai vừa phát hiện bắt giữ một xe tải chở 137 bình gas với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng nhưng lại không xuất trình được giấy tờ chứng minh xuất xứ, nguồn gốc.

    Công an tỉnh Đồng Nai vừa phát hiện bắt giữ một xe tải chở 137 bình gas với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng nhưng lại không xuất trình được giấy tờ chứng minh xuất xứ, nguồn gốc.

    Theo thông tin, trước đó vào khoảng 20h ngày 14/2 tại P.Tân Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt giữ một xe tải biển số 61L – 8913 do Lê Văn A. (ngụ tỉnh Bình Dương) điều khiển. Thời điểm này trên xe tải chở một số lượng bình gas lớn, gồm nhiều loại nên lực lượng chức năng nghi có dấu hiệu mua bán gas giả.

    Sau khi kiểm tra lực lượng chức năng phát hiện trên xe chở 137 bình gas các loại như PV gas, Sài Gòn petro, Gia đình gas,… nhưng tài xế lại không xuất trình được các giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của các bình gas này.

    Làm việc với cơ quan chức năng, tài xế khai nhận vừa lấy gas từ một cơ sở sang chiết gas tại P.Long Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai để mang về bán cho các đại lý gas tại TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-137-binh-gas-nghi-co-dau-hieu-gia-thuong-hieu-a84326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan