+Aa-
    Zalo

    Bắt giam "yêu râu xanh" nhiều lần xâm hại con gái người tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lợi dụng lúc người tình đi vắng, gã "yêu râu xanh" nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục với bé gái là con của người tình.

    Lợi dụng lúc người tình đi vắng, gã "yêu râu xanh" nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục với bé gái là con của người tình.

    Báo Gia đình & Xã hội dẫn nguồn tin riêng cho biết, Công an huyện Tân Yên (tỉnh Bắc Giang) vừa tiến hành bắt giam đối tượng Giáp Văn Ngọ (trú tại xã Việt Lập, Tân Yên, Bắc Giang) để điều tra về hành vi xâm hại tình dục đối với nữ sinh lớp 7. Điều đáng nói, nạn nhân lại chính là con gái tình nhân của Ngọ.

    Theo điều tra, mặc dù đã có gia đình nhưng ông Ngọ vẫn qua lại và sống chung như vợ chồng với bà X. (trú xã Hợp Đức, Tân Yên, Bắc Giang).

    "Yêu râu xanh" nhiều lần xâm hại con gái người tình - Hình minh họa

    Theo thông tin ban đầu, lợi dụng việc bà X. đi vắng, ông Ngọ nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục với cháu Hồng (tên đã thay đổi, SN 2006, con gái bà X.). Sau khi thực hiện hành vi thú tính, Ngọ đe dọa cháu Hồng không được kể sự việc với ai.

    Một lần khi Ngọ đang thực hiện hành vi đồi bại với cháu Nga thì bị người thân của bé gái bắt gặp. Ngay sau đó, gia đình cháu bé đã trình báo sự việc tới cơ quan chức năng.

    Tại cơ quan công an, Ngọ đã thừa nhận mình nhiều lần có hành vi quan hệ tình dục với cháu Hồng. Ngọ bị cơ quan công an bắt giữ ngay sau đó.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Cũng liên quan đến việc xâm hại tình dục trẻ vị thành niên, báo Công an Nhân dân đưa tin, ngày 26/3, Viện KSND huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Đặng Dương Quốc Khang (SN 1999, ngụ xã Tân Thới, huyện Tân Phú Đông) để điều tra về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

    Theo điều tra ban đầu, khuya 25/12/2018, Khang chạy xe đạp chở em L.T.K.T., (SN 2004, ngụ cùng địa phương) về nhà. Trên đường đi, Khang dừng xe lại kêu T. ngồi tâm sự ở đoạn đường vắng.

    Tại đây, Khang đè nạn nhân có hành vi dâm ô. Bé gái chống cự, kêu cứu. Khang buông nạn nhân, rồi ai về nhà nấy. Gia đình phát hiện sự việc, trình báo cơ quan Công an.

    Khang thừa nhận, do có uống rượu nên đã có hành vi dâm ô nạn nhân.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giam-yeu-rau-xanh-nhieu-lan-xam-hai-con-gai-nguoi-tinh-a268216.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan