+Aa-
    Zalo

    Bắt giam kẻ biến thái dụ bé gái 8 tuổi vào nhà vệ sinh để giở trò đồi bại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận liên tiếp xảy ra các vụ xâm hại tình dục các bé gái từ 5 -10 tuổi. Kẻ gian lợi dụng thời điểm người lớn vắng nhà để dụ dỗ

    Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận liên tiếp xảy ra các vụ xâm hại tình dục các bé gái từ 5 -10 tuổi. Kẻ gian lợi dụng thời điểm người lớn vắng nhà để dụ dỗ, hãm hại các em nhỏ.

    Giả vờ đưa bé gái đi vệ sinh để dâm ô

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận bắt giữ đối tượng Nguyễn Quốc Duy (SN 1992, trú khu phố 7, phường Thanh Sơn, TP.Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận) và Nguyễn Văn Hiền (SN 1973, trú thôn Khánh Nhơn, xã Nhơn Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận) để điều tra vụ dâm ô các bé gái trên địa bàn TP.Phan Rang-Tháp Chàm và huyện Thuận Nam.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h30 ngày 27/3, Duy đến cửa hàng tạp hóa của chị V.T.Tr. ở phường Thanh Sơn (TP.Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận) để mua thuốc lá nhưng lúc này chỉ có 2 cháu con chị Tr. là bé Nguyễn Thị Thanh H. (8 tuổi) và bé Nguyễn Lê Thanh Y. (5 tuổi) đang chơi trước sân.

    Định quay về nhưng thấy không có người lớn, Duy nảy sinh ý đồ đen tối với 2 đứa trẻ. Khi Duy bước vào nhà thì thấy cháu H. đang ngồi trên bô, đi vệ sinh ở giữa nhà, Duy liền dụ dỗ cháu H. đưa vào nhà tắm để đi vệ sinh. Mặc dù cháu H. chống cự, la hét, kêu khóc thảm thiết nhưng Duy vẫn thực hiện hành vi dâm ô với bé gái.

    Chỉ đến khi nghe tiếng chị Tr. ở ngoài cổng, Duy mới hoảng loạn, đạp cửa phòng vệ sinh chạy trốn. Thấy hành vi bất thường của Duy, chị Tr. sinh nghi chạy vào nhà tắm thì phát hiện cháu H. đang kêu khóc. Dỗ dành một hồi, cháu H. mới bình tĩnh kể lại toàn bộ sự việc. Chị Tr. lập tức trình báo cơ quan công an.

    Nguyễn Quốc Duy tại cơ quan công an - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    “Do chợ cũng gần nhà nên tôi chỉ khép hờ cửa, để 2 đứa con gái ngồi chơi với nhau rồi chạy ra chợ mua thức ăn về nấu bữa trưa. Đến khi về, tôi chỉ thấy cháu Y. nằm khóc giữa nhà, không thấy cháu H. đâu. Nghe tiếng động ngoài nhà tắm, tôi nhìn ra thì thấy thằng Duy hốt hoảng bỏ chạy. Biết có chuyện chẳng lành, tôi chạy ra thì phát hiện bé H. nằm giữa nền nhà tắm kêu khóc. Phải dỗ dành một lúc, rồi gặng hỏi hai ba lần, cháu mới nói lại chuyện bị thằng Duy bắt làm chuyện người lớn”, chị Tr. bức xúc nói.

    Ngay sau đó, Công an TP.Phan Rang – Tháp Chàm lập tức triệu tập Nguyễn Quốc Duy lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, Duy thừa nhận hành vi phạm tội của mình với cháu H..

    Kẻ biến thái vừa đi tù về

    Trao đổi với PV, bà Võ Thị Thanh (46 tuổi, trú khu phố 7, phường Thanh Sơn, TP.Phan Rang-Tháp Chàm) cho biết: “Lúc đó tôi cũng vừa đi chợ với chị Tr. về thì thấy thằng Duy từ trong nhà tắm chạy ra. Chị Tr. có hỏi “mày làm gì trong nhà vệ sinh thế” thì Duy bảo con bé H. đòi đi vệ sinh nên nó giúp con bé. Tôi cũng thấy lạ, bé H. đã 8 tuổi rồi, bình thường nó vẫn tự đi vệ sinh được sao giờ lại phải nhờ thằng Duy giúp chứ?! Nói xong, thằng Duy vội vàng đi về nhà. Sau dó, không ai thấy nó đâu nữa...”.

    “Ở đây, ai mà không biết thằng Duy? Hồi còn đi học, nó hay theo bạn bè tập tành hút thuốc, uống rượu khiến người nhà rầu lòng. Gần đây, Duy hay tụ tập, đàn đúm với đám bạn, suốt ngày ăn uống nhậu nhẹt, thậm chí còn đánh nhau nữa, ba mẹ nói, nó bỏ ngoài tai hết”, chị Trần Thị V. (41 tuổi, trú khu phố 7, phường Thanh Sơn, TP.Phan Rang-Tháp Chàm), hàng xóm của Duy cho biết thêm.

    Theo tìm hiểu của PV, cách đây 3 năm, trong một vụ lộn xộn giữa đám thanh niên ở địa phương, lực lượng chức năng xuống giải quyết thì chàng “anh hùng rơm” Nguyễn Quốc Duy đã ra sức ngăn cản quyết liệt. Sau đó, tòa án tuyên phạt Duy 10 tháng tù giam về tội Chống người thi hành công vụ.

    “Sau khi ra tù, những tưởng Duy sẽ suy nghĩ chín chắn hơn, ai ngờ nó lại gây ra chuyện tày trời như vậy”, một người dân địa phương nói.

    Trao đổi với PV, anh Nguyễn Trọng H. (34 tuổi, trú khu phố 4, phường Thanh Sơn, TP.Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận), người thân của nạn nhân bức xúc nói: “Không hiểu mấy kẻ biến thái ấy suy nghĩ gì nữa. Cháu nó mới 7 -8 tuổi mà chúng nhẫn tâm hành động đồi bại như thế. Mong pháp luật có biện pháp trừng trị thích đáng tên đó, để làm gương, răn đe kẻ khác, bảo vệ các cháu nhỏ

    Người dân vây bắt kẻ biến thái dâm ô bé gái 5 tuổi trong nhà vệ sinh 

    Cũng trong ngày 29/3, người dân thôn Lạc Nghiệp 1 (xã Cà Ná, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận) đã tổ chức vây bắt đối tượng Nguyễn Văn Hiền (44 tuổi, trú thôn Khánh Nhơn, xã Nhơn Hải, huyện Ninh Hải, Ninh Thuận) giao cho cơ quan công an.

    Trước đó, vào 20h ngày 25/3, Nguyễn Văn Hiền tới nhà chị H. ở thôn Lạc Nghiệp 1 chơi. Cùng lúc này, cháu D., chưa đầy 5 tuổi, con gái một người hàng xóm của chị H. cũng sang chơi. Ngồi nói chuyện một lúc, chị H. có việc nên ra ngoài. Thấy chỉ có mình với cháu D., Hiền nảy sinh ý đồ đen tối nên dụ dỗ cháu D. vào phòng vệ sinh để thực hiện hành vi dâm ô.

    Đã khuya mà không thấy con về nên chị Th., mẹ cháu D. sang tìm con. Nghe tiếng mẹ gọi, cháu D. liền vùng dậy, mở cửa chạy ra ngoài. Nhìn vẻ mặt sợ hãi của con, chị Th. gặng hỏi thì cháu D. kể lại sự việc xảy ra trong nhà vệ sinh. Chị Th. liền tri hô hàng xóm bắt giữ kẻ đồi bại.

    Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Nguyễn Văn Hiền đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    Điều 116. Tội Dâm ô với trẻ em (Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi bổ sung năm 2009):

    1. Người nào đã thành niên mà có hành vi dâm ô đối với trẻ em, thì bị phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.

    2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến bảy năm:

    a) Phạm tội nhiều lần;

    b) Đối với nhiều trẻ em;

    c) Đối với trẻ em mà người phạm tội có trách nhiệm chăm sóc, giáo dục, chữa bệnh;

    d) Gây hậu quả nghiêm trọng;

    đ) Tái phạm nguy hiểm.

    3. Phạm tội gây hậu quả rất nghiêm trọng hoặc đặc biệt nghiêm trọng, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười hai năm.

    4. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giam-ke-bien-thai-du-be-gai-8-tuoi-vao-nha-ve-sinh-de-gio-tro-doi-bai-a186219.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan