+Aa-
    Zalo

    Bắt gã đàn ông 35 tuổi "mò" vào phòng ngủ, giở trò đồi bại với con gái của bạn

    (ĐS&PL) - Lợi dụng không có ai ở nhà, Thành đã “mò” vào phòng của cháu H. (lúc này vẫn đang ngủ) rồi thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu.

    Ngày 26/4, VKSND huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk đã Quyết định phê chuẩn Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Thành (SN 1987, trú tại xã Băng Adrênh, huyện Krông Ana) để xác minh, điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi

    Nạn nhân là cháu H. (sinh ngày 9/7/2006; trú tại huyện Krông Ana).

    Theo tin tức ban đầu, Nguyễn Văn Thành có mối quan hệ thân thiết với anh Ng. (SN 1984, bố của cháu H, trú tại huyện Krông Ana) nên thường xuyên tới nhà chơi, ăn uống và nghỉ lại.

    bat ga dan ong 35 tuoi mo vao phong ngu gio tro doi bai voi con gai cua ban
    Đối tượng Thành. Ảnh: VKSND huyện Krông Ana

    Tờ Bảo vệ Pháp luật đưa tin, thấy anh Ng. bận rộn trong công việc, trong khi vợ anh Ng. phải đi làm thuê ở xa nên Thành thường đưa con gái của anh Ng. là cháu H. đi học, rồi từ đó nảy sinh tình cảm thầm kín với cháu.

    Khoảng 14h ngày 25/4, lợi dụng không có ai ở nhà, Thành đã “mò” vào phòng của cháu H. (lúc này vẫn đang ngủ) rồi thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu. Sự việc được cháu H. kể cho người nhà và trình báo đến cơ quan chức năng.

    Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Ana đang tiếp tục điều tra làm rõ./.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự tại tỉnh Đắk Lắk, mới đây Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Đắk Lắk vừa thi hành lệnh bắt tạm giam 2 đối tượng gồm: Đinh Xuân Duy (SN 1997) và Cao Quốc Khánh (SN 2004), cùng trú tại xã Ea Rốk (huyện Ea Súp) để điều tra, xử lý về hành vi giết người.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, tối 11/12/2021, Duy và Khánh cùng uống rượu tại nhà Duy. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, em họ của Duy là Đinh Xuân Khánh (SN 2007) đi chơi về và nói bị một số người chặn đánh ở bờ kênh thôn 10, xã Ea Lê (huyện Ea Súp). Ngay sau đó, Duy rủ Cao Quốc Khánh đi đánh nhóm người kia để trả thù cho em họ.

    Khi đi, Duy cầm một thanh sắt dài khoảng 1,5 m, Cao Quốc Khánh cầm theo 1 con dao dài khoảng 40 cm. Khi ra đến bờ kênh, gặp một nhóm thanh, thiếu niên đang đứng chơi, Duy và Cao Quốc Khánh chạy đến dùng tay, chân đánh liên tiếp vào đầu một người trong nhóm là Dương Văn Dũng (SN 2004, trú xã Ea Lê). Chưa dừng lại, Duy còn bắt Dũng quỳ xuống đất, đồng thời cầm thanh sắt đánh một cái vào đầu Dũng khiến nạn nhân gục tại chỗ, tỷ lệ thương tật là 40%.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ga-dan-ong-35-tuoi-mo-vao-phong-ngu-gio-tro-doi-bai-voi-con-gai-cua-ban-a535550.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan