+Aa-
    Zalo

    Bắt được 8 trong số 40 học viên cai nghiện phá hàng rào bỏ trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đến 17h ngày 6/11, lực lượng chức năng đã bắt được 8 học viên trong tổng số 40 học viên cai nghiện tại Gia Lai phá hàng rào bỏ trốn.

    (ĐSPL) - Đến 17h ngày 6/11, lực lượng chức năng đã bắt được 8 trong tổng số 40 học viên cai nghiện của trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục - Lao động xã hội, thuộc sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai đóng tại xã Biển Hồ, TP Pleiku bỏ trốn vào trưa cùng ngày.
    Trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục - Lao động xã hội, nơi xảy ra sự việc.
    Theo báo cáo nhanh của trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục - Lao động xã hội gửi sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, vào trưa ngày 6/11, 40 học viên cai nghiện của trung tâm đã phá hàng rào bảo vệ trốn ra ngoài. Sự việc bắt đầu trong giờ ăn trưa, học viên Nguyễn Văn Bình (SN 1983), trú tại tổ 2, phường Duy Tân, TP Kon Tum (Kon Tum) đã kích động, hô hào các học viên khác bỏ trốn. Ngoài Bình, có 39 học viên ở khu cai nghiện bắt buộc cũng đã phá cổng trung tâm ra ngoài.
    Sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an tỉnh Gia Lai phối hợp với trung tâm nhanh chóng triển khai truy bắt các đối tượng bỏ trốn. Đến 17h cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa được 8 đối tượng trở lại trung tâm.

    Danh sách học viên trốn khỏi trung tâm.
    Hiện, cơ quan chức năng đang khẩn trương truy bắt các đối tượng còn lại, đồng thời báo cho các gia đình có học viên bỏ trốn được biết để kịp thời vận động con em trở lại trung tâm.
    Được biết, trước đó, vào ngày 29 và 30/10, tại trung tâm này cũng đã xảy ra một vụ đánh nhau giữa các học viên khiến 5 người bị thương. Điều đáng nói, khi các sự việc xảy ra, phóng viên nhiều lần liên hệ với lãnh đạo trung tâm nhưng đều bị từ chối làm việc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-duoc-8-trong-so-40-hoc-vien-cai-nghien-pha-hang-rao-bo-tron-a67841.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan