+Aa-
    Zalo

    Bất động sản giá trị thực hút sóng dịp cuối năm

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Các sản phẩm có pháp lý minh bạch, vị trí đắc địa, hạ tầng thuận lợi lại là những nền tảng cơ bản xây dựng nên bất động sản giá trị thực.

    Các sản phẩm có pháp lý minh bạch, vị trí đắc địa, hạ tầng thuận lợi lại có mức giá hợp lý, phù hợp với giá trị mà sản phẩm mang lại chính là những nền tảng cơ bản xây dựng nên bất động sản giá trị thực.

    Xu hướng mua nhà để ở và đầu tư dài hạn lên ngôi

    Bất động sản giá trị thực chinh phục nhà đầu tư ở nhiều ưu thế, không chỉ có giá trị tích trữ tài sản mà còn có khả năng sinh lợi “kép”. Theo đó, sản phẩm vừa là nơi an cư, lưu trữ dòng tiền, vừa có thể tạo nên lợi nhuận ổn định thông qua kinh doanh. Thực tế chứng minh, những sản phẩm bất động sản mang giá trị “thật” luôn có vị thế nhất định, tạo nên lợi nhuận bền vững theo thời gian và ít khi chịu ảnh hưởng bởi những biến động của thị trường.

    Sau khi bộ 3 Luật liên quan đến bất động sản có hiệu lực, thị trường vẫn đang phát triển theo hướng minh bạch và bền vững hơn. Hiện nay, phần lớn các giao dịch đều tập trung vào những sản phẩm có pháp lý rõ ràng và đáp ứng nhu cầu thực tế, thay vì đầu cơ.

    Bên cạnh hệ những giá trị thực được làm nên từ nội tại của các công trình BĐS, những giá trị cộng hưởng ngoại khu như hạ tầng giao thông, sự phát triển chung của toàn khu vực,… cũng gia tăng tính chất vững bền cho dự án. Một ví dụ điển hình nhất cho sự tác động ngoại khu, đóng góp thêm giá trị gia tăng cho dự án BĐS là chính sách phát triển khu vực phía Bắc Vũng Tàu trở thành khu vực trung tâm hành chính - kinh tế mới của thành phố.

    Theo đó, nơi đây sẽ trở thành chốn đi về của cộng đồng cư dân văn minh với mục tiêu hướng đến môi trường sống an toàn, chất lượng sống của người dân được nâng cao bởi các tiện ích, dịch vụ từ đó nâng tầm giá trị cho những dự án bất động sản uy tín, có nền móng vững chắc tại khu vực. Một trong những dự án chất lượng thực có thể kể đến là căn hộ biển sở hữu lâu dài Vung Tau Centre Point. Dự án đã và đang sở hữu những giá trị thực đến từ vị trí đắc địa, ngay giao lộ thịnh vượng giữa đường 2/9 và Nguyễn Hữu Cảnh và được kiến tạo trở thành khu phức hợp căn hộ có tiêu chuẩn sống cao cấp - sở hữu lâu dài tại phố biển và cam kết bàn giao đúng tiến độ vào Quý II/2025.

    Vung Tau Centre Point là một trong số ít những dự án có pháp lý minh bạch tại phố biển.

    Vung Tau Centre Point là một trong số ít những dự án có pháp lý minh bạch tại phố biển.

    Vung Tau Centre Point đáp ứng được nhu cầu của cả người an cư lẫn giới đầu tư

    BĐS giá trị thực sẽ là xu hướng dẫn dắt thị trường trong thời gian tới. Đặc biệt, khi nguồn cung BĐS ở phân khúc này đang đối mặt với tình trạng khan hiếm. Vung Tau Centre Point là một trong số ít những sản phẩm hiếm hoi sở hữu hệ giá trị thực từ vị trí tốt, chất lượng xây dựng đảm bảo đến hệ tiện ích đa dạng, không gian sống như nghỉ dưỡng cùng 5 tầng thương mai sôi động đầy đủ các thương hiệu từ giải trí, y tế, F&B, giáo dục và chăm sóc sức khỏe,…

    Vung Tau Centre Point còn kết nối nhanh chóng với các khu vực xung quanh, chỉ 5 phút đến biển, 10 phút đến các điểm du lịch - văn hóa - giải trí hàng đầu phố biển. Quan trọng nhất, dự án còn thừa hưởng trọn vẹn giá trị từ hệ sinh thái đa tiện ích của cả đại đô thị mới Bắc Vũng Tàu gồm các khu vực hành chính công, tòa tháp cao tầng, bệnh viện, trường học, Công viên Hồ Mặt Trời, Quảng trường trung tâm, Trung tâm triển lãm quốc tế,…

    Những dự án có giá trị thực, bàn giao đúng tiến độ được khách hàng quan tâm.

    Những dự án có giá trị thực, bàn giao đúng tiến độ được khách hàng quan tâm.

    Tại đây, cư dân vừa được sống trong không gian thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên, riêng tư mà an toàn, vừa được trải nghiệm nhịp sống văn minh, sôi động. Sở hữu một căn hộ biển đồng thời cũng mang lại cơ hội sinh lời bền vững trong tương lai. Không chỉ để ở, khách hàng còn có thể kinh doanh với chính sách cam kết lợi nhuận đảm bảo mức thu nhập từ 12 - 16 triệu đồng mỗi tháng.

    Cùng với sự góp mặt của nhiều thương hiệu uy tín như đơn vị xây dựng DICcons, đơn vị quản lý vận hành Altara Hospitality Group với dịch vụ quản gia cá nhân hóa sẵn sàng phục vụ 24/24 và Ủy thác căn hộ cho thuê,… Vung Tau Centre Point là “nơi trú ẩn an toàn” cho dòng đầu tư của thị trường bất động sản hiện nay. Những yếu tố giá trị thực mà dự án sở hữu không chỉ là tiềm năng mà chính là yếu tố quan trọng để các nhà đầu tư nắm bắt thời cơ và đầu tư đúng chỗ.

    Với chủ đề “Đã đến lúc - Vũng Tàu nở hoa”, sự kiện giới thiệu Vung Tau Centre Point sẽ được tổ chức trong thời gian tới. Đây là cơ hội để tìm hiểu về một không gian sống tuyệt vời cũng như giá trị đầu tư hấp dẫn.        

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bat-ong-san-gia-tri-thuc-hut-song-dip-cuoi-nam-a474209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.