+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng rút súng bắn tài xế taxi bị thương rồi bỏ trốn

    (ĐS&PL) - Nghi ngờ anh T.B.T. nói dối, Linh bực tức rút khẩu súng mang sẵn trong người bắn anh T. bị thương, sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Tạp chí Tri thức trực tuyến đưa tin, Công an huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa, đang tạm giữ Trần Văn Linh (26 tuổi, trú khu phố Tân Lập, thị trấn Sao Vàng, Thọ Xuân) để làm rõ hành vi Sử dụng trái phép vũ khí quân dụng gây thương tích cho người khác.

    rut sung ban tai xe taxi vi khong thay ban gai dspl 11
    Đối tượng Linh bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn tại TP.HCM. Ảnh: Vietnamnet

    Theo điều tra ban đầu của Công an huyện Thọ Xuân, vào khoảng 4h, ngày 28/2, tại khu phố Xuân Hợp, thị trấn Sao Vàng, huyện Thọ Xuân xảy ra vụ dùng súng quân dụng gây thương tích cho một tài xế taxi.

    Theo báo Dân Trí, nguyên nhân vụ việc ban đầu được cơ quan công an xác định là do Trần Văn Linh có mâu thuẫn với anh T.B.T., 35 tuổi, trú tại thị trấn Sao Vàng, làm nghề lái taxi. Trong lúc cãi nhau với anh T., Linh liền rút khẩu súng (dạng súng K59) mang sẵn trong người bắn trúng anh T. khiến nạn nhân bị thương. Sau khi gây án, Linh bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Thọ Xuân đã bắt giữ Trần Văn Linh khi đối tượng này đang lẩn trốn tại TP.Hồ Chí Minh và thu giữ khẩu súng gây án.

    Vụ án đang được Công an huyện Thọ Xuân điều tra, làm rõ.

    Trước đó, trong một vụ án khác, ngày 14/3, theo báo Người lao động, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết 2 nghi phạm nổ súng bắn chết một thiếu niên đã ra đầu thú tại Công an TP Mỹ Tho, gồm: Nguyễn Ngọc Ty. (SN 2005) và Nguyễn Thành Mạnh (SN 2001), cùng ngụ phường 6, TP Mỹ Tho.

    Tại công an, Ty và Mạnh khai khi đang di chuyển trên đường Đinh Bộ Lĩnh thì phát sinh mâu thuẫn với Huỳnh Bảo Sang (SN 2007; ngụ TP Mỹ Tho) điều xe máy chở Võ Tấn Tài (SN 2008; ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang). Do bản tính côn đồ nên Ty và Mạnh đã đuổi theo và dùng súng bắn vào Sang và Tài

    Sau khi biết Sang tử vong, Ty và Mạnh đã ra đầu thú và giao nộp cho công an 1 khẩu súng bắn đạn cao su, 1 viên đạn và 4 vỏ đạn. Mạnh khai súng do Mạnh đặt mua qua mạng từ 15 ngày trước.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-rut-sung-ban-tai-xe-taxi-bi-thuong-roi-bo-tron-a531187.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan