+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng đập kính ô tô, hành hung tài xế ở TP.HCM

    (ĐS&PL) - Công an TP Thủ Đức đã khởi tố, bắt tạm giam người đàn ông có hành vi đập kính ô tô, hành hung tài xế trên đường phố.

    VietNamNet đưa tin, chiều 17/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Đức, TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt để tạm giam đối với bị can Ngô Đức Giang (43 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) về tội “Gây rối trật tự công cộng”.

    Các quyết định và lệnh trên đã được Viện KSND TP Thủ Đức phê chuẩn.

    Bước đầu Giang thừa nhận hành vi đập kính ô tô và hành hung ông S. như clip trên mạng xã hội phản ánh.

    Theo thông tin điều tra, chiều tối 15/9 Giang điều khiển xe ô tô BKS 51G-596.59 lưu thông từ đường Phạm Văn Đồng rẽ vào đường Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh. Tại trước nhà hàng hải sản Hiếu Hàu Sữa, xe của Giang va quẹt với xe ô tô BKS 47A-306.82 do ông S. điều khiển. 

    Ngô Đức Giang tại cơ quan công an. Ảnh: VietNamNet

    Ngô Đức Giang tại cơ quan công an. Ảnh: VietNamNet

    Sau đó, Giang xuống xe chửi bới. Không dừng lại, Giang bực tức xuống xe đi đến chỗ xe của anh S. thấy cửa kính trước bên trái đang mở nên dùng tay phải đánh vào người anh S.. Sau đó, Giang dùng 2 tay bẻ kính cửa xe bên trái phía trước của anh S.. Sau khi đã có hành động côn đồ hành hung và hủy hoại tài sản của người khác, Giang quay lại chỗ ôtô của mình mở cửa lấy chiếc mỏ lết để phía dưới chân của ghế tài xế làm hung khí.

    Lúc này thấy Giang có hành động quá côn đồ, anh S. cùng người phụ nữ và trẻ nhỏ trong xe liên tục van xin nhưng đối tượng vẫn không buông tha mà dùng chiếc mỏ lết làm hung khí đánh vào cằm, bụng, chân, tay của anh S. liên tiếp rồi mới dừng lại, lên xe rời đi trước sự chứng kiến, bức xúc của nhiều người đi đường.

    Sau khi xảy ra sự việc trên, một đoạn clip do người đi đường quay lại đăng trên mạng xã hội khiến nhiều người xem không khỏi bức xúc, phẫn nộ về hành vi côn đồ của đối tượng Giang. Ngay sau đó Công an TP Thủ Đức đã vào cuộc điều tra, xác minh và đưa Giang về trụ sở công an làm việc. Tại đây Giang đã khai nhận toàn bộ hành vi hàng hung anh S.

    Xác định hành vi của Ngô Đức Giang dùng tay, mỏ lết đánh anh S. gây thương tích có dấu hiệu của tội “Cố ý gây thương tích” được quy định tại Điều 134 BLHS và dùng tay bẻ gãy kính xe phía trước bên trái xe ô tô biển số 47A-306.82 có dấu hiệu của tội “Hủy hoại tài sản” quy định tại điều 178 BLHS, nên hiện cơ quan điều tra đã tiến hành trưng cầu giám định thương tật đối với anh S. và xác định giá trị thiệt hại tài sản, khi nào có kết quả sẽ tiếp tục xử lý nghiêm đối với Ngô Đức Giang theo quy định  để răn đe, giáo dục chung trong xã hội, thông tin trên Chuyên trang Công an TP.HCM.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bat-oi-tuong-ap-kinh-o-to-hanh-hung-tai-xe-o-tp-hcm-a465644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan