+Aa-
    Zalo

    Bắt 2 thành viên của băng cướp "bịt mặt", dùng xe Dylan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khác với những đối tượng cướp giật chuyên nghiệp khác, hai thiếu gia trẻ tuổi này đã dùng xe sang Dylan làm phương tiện đi giật đồ.

    (ĐSPL) – Khác với những đối tượng cướp giật chuyên nghiệp khác, hai thiếu gia trẻ tuổi này đã dùng xe sang Dylan làm phương tiện đi giật đồ.
    Tin tức báo Người lao động đăng tải, ngày 19/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 10, TP HCM đang lấy lời khai Nguyễn Đăng Khôi và Nguyễn Hoàng Anh Phúc (cùng 19 tuổi, ở quận 10) để làm rõ hành vi Cướp giật tài sản.

    Nguyễn Hoàng Anh Phúc cầm lái và giật điện thoại.

    Theo lời khai ban đầu, được Phúc gọi điện rủ đi trộm cắp tài sản lấy tiền tiêu xài, Khôi đồng ý và lấy xe Dylan sang nhà Phúc. Sau đó, Phúc chở Khôi chạy rảo quanh các tuyến đường ở quận 10, chờ người khác sơ hở để chiếm đoạt.
    Khi chạy đến trước số nhà 581 Sư Vạn Hạnh (phường 13, quận 10), thấy một phụ nữ đang nghe điện thoại, Phúc áp sát giật điện thoại, chuyền cho Khôi giữ rồi tăng ga bỏ chạy. Nạn nhân đuổi theo và tri hô “cướp, cướp” thì được một số người dân sống gần đó hỗ trợ.

    Nguyễn Đăng Khôi sử dụng xe Dylan của mình đi cướp.

    Chạy được một đoạn, cả hai té ngã nên ném điện thoại, bỏ lại xe Dylan chạy bộ. Khôi bị bắt quả tang, Phúc chạy thoát nhưng cũng bị bắt giữ ngay sau đó.
    Không chỉ có vụ trên, hai thiếu gia này còn liên quan đến một số vụ trộm cắp ở một số quận khác, các đơn vị nghiệp vụ đang làm rõ.
    Trước đó, báo Tri thức Trực tuyến thông tin, ngày 5/3, công an quận 7 (TP HCM) đã bắt khẩn cấp Phan Minh Tuấn và Nguyễn Tấn Lập (ở huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.
    Theo cơ quan điều tra, đây là 2 nghi can trong băng nhóm chuyên bịt mặt, đi xe SH đến khu vực vắng. Khi thấy "con mồi", chúng bất ngờ áp sát, dí roi điện khiến nạn nhân ngã xuống đường rồi cướp tài sản.
    PV(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-2-thanh-vien-cua-bang-cuop-bit-mat-dung-xe-dylan-a99045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.