+Aa-
    Zalo

    Barcelona 1-0 Malaga: "Hàng hớ" Vermaelen mang về 3 điểm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Barca phải nhờ đến bàn thắng duy nhất của "hàng hớ" Vermaelen mới có thể giành 3 điểm trên sân nhà Camp Nou trước Malaga.

    (ĐSPL) - Thi đấu trên sân nhà Camp Nou trước đội bóng họ từng nhiều lần "vùi dập" trước đây là Malaga nhưng Barca phải nhờ đến bàn thắng duy nhất của "hàng hớ" Vermaelen mới có thể giành được 3 điểm.

    [mecloud]OmuRK94TbS[/mecloud]

    Barcelona xuất phát với bộ ba nguyên tử Neymar-Suarez-Messi. Thế nhưng mọi chuyện diễn ra không dễ dàng với đội chủ sân Catalan. Hết trọng tài bắt lỗi khi Suarez đưa bóng vào lưới đội khách lại đến lượt xà ngang khung thành thủ môn Kameni từ chối pha đánh đầu của trung vệ Mascherano. Ngay cả khi Neymar ngoặt bóng chạm tay cầu thủ Malaga trong vòng cấm, vẫn không có penalty cho Barca.

    Đến phút 75, thế bế tắc mới được phá vỡ. Sau pha tạt vào của Suarez, bóng bị thủ môn Kameni phá ra đến đúng vị trí của Vermaelen và cựu trung vệ của Arsenal sút tung lưới Malaga, ghi bàn duy nhất mang về 3 điểm cho Barca.

    Như vậy, Vermaelen đã có bàn thắng đầu tiên cho Barca trong trận thứ 2 đá chính. Và bàn thắng quan trọng này giúp ĐKVĐ Liga giành 3 điểm khó nhọc trước đội khách Malaga. Đây cũng là trận thắng thứ 2 liên tiếp của Barca sau chiến thắng cũng với tỷ số 1-0 trước Athletic Bilbao ở ngày khai cuộc mùa giải 2015/16.

    Đội hình thi đấu: 

    Barca: Bravo, Sergio Roberto, Jordi Alba, Vermaelen (Mathieu 90’), Iniesta, Rakitic (Rafinha 63’), Busquets, Neymar (Sandro 87’), Suarez, Messi.

    Malaga: Kameni, Miguel Torres, Weligton (Albentosa 25’), Rosales, Angeleri, Juan Carlos, Tissone, Recio, Amrabat (Charles 54’), Duje Cop, Ricardo Horta (Anor 73’).

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]Ns1GMqWJDk[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/barcelona-1-0-malaga-hang-ho-vermaelen-mang-ve-3-diem-a108446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.