+Aa-
    Zalo

    Bảo vệ con trai, người mẹ chịu chó dữ cắn khắp người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một bà mẹ ở thành phố Thành Đô (Trung Quốc) vì cố gắng bảo vệ con trai 2 tuổi đã chấp nhận để 2 con chó dữ cắn khiến nhiều người cảm phục.

    (ĐSPL) - Một bà mẹ ở thành phố Thành Đô (Trung Quốc) vì cố gắng bảo vệ con trai 2 tuổi đã chấp nhận để 2 con chó dữ cắn khiến nhiều người cảm phục.

    Theo tin tức trên tin Sina, ngày 7/5, cô Yuan Yan (biệt danh), hiện sống ở Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc đang dắt cậu con trai 2 tuổi đi dạo trong công viên thì bỗng gặp 2 chú chó lạ nhìn họ sủa liên hồi. Sau đó, chú chó to hơn xông vào muốn cắn cậu bé.

    Ngay lập tức bằng bản năng của người mẹ, cô gái 29 tuổi “liều mạng” bế con lên và ôm chặt con trai vào lòng và chịu đựng 2 chú chó dữ cắn dã man.

    Cô Yuan Yan - người mẹ dũng cảm được đưa tới bệnh viện sau khi bị 2 con chó dữ tấn công.

    May mắn cho 2 mẹ con cô, những người qua đường tốt bụng thấy chuyện đã xông đến giải cứu và đưa cô Yuan vào bệnh viện cấp cứu.

    Được biết, các bác sĩ phải dành 3 tiếng đồng hồ phẫu thuật để cứu sống bà mẹ bị chó cắn khắp người với tổng cộng 19 vết thương. Vết thương sâu nhất dài tới 9 cm.

    Vết thương nghiêm trọng trên chân người mẹ 29 tuổi khiến nhiều người xót xa.

    Sau đó 1 ngày, chủ nhân của 2 chú chó đã đến bệnh viện xin lỗi cô Yuan và bồi thường 40.000 NDT (khoảng 140 triệu VND) cho những tổn hại tinh thần cũng như sức khỏe của 2 mẹ con.

    Khi những bức ảnh của cô Yuan được đăng tải trên các trang báo, rất nhiều cư dân mạng xúc động chia sẻ câu chuyện và bày tỏ sự cảm phục đối với bà mẹ trẻ bất chấp nguy hiểm để bảo vệ con trai của mình.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Xem thêm video: Bé gái lượm ve chai xin bán mình chữa bệnh cho mẹ

    [mecloud]ACZDYyccX9[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-ve-con-trai-nguoi-me-chiu-cho-du-can-khap-nguoi-a93980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan