+Aa-
    Zalo

    Bảo vệ bệnh viện trao trả túi xách chứa hơn 100 triệu đồng và vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc tuần tra, bảo vệ bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định đã phát hiện một chiếc túi xách bên trong có hơn 100 triệu đồng và vòng vàng.

    Trong lúc tuần tra, bảo vệ bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định đã phát hiện một chiếc túi xách bên trong có hơn 100 triệu đồng và vòng vàng.

    Sáng ngày 12/2, lãnh đạo bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cho biết, đã hoàn tất thủ tục, trả toàn bộ tài sản cho bà Huỳnh Thị Xuân (trú xã Vĩnh Hiệp, huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định).

    Bảo vệ Trương Lê Dũng trả lại số tiền cho người đánh rơi. Ảnh: Báo Giao thông

    Trước đó, vào khoảng 9h15 ngày 10/2, trong lúc tuần tra kiểm soát ở khu vực tầng 1 bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định, bảo vệ Trương Lê Dũng đã phát hiện một chiếc túi xác không có chủ. Qua kiểm tra, tài sản bên trong túi xách gồm hơn 100 triệu đồng và 1 vòng vàng trị giá 5 triệu đồng.

    Ngay sau đó, tổ bảo vệ đã lưu giữ túi xách và báo cáo sự việc cho lãnh đạo đồng thời thông báo trong toàn bệnh viện.

    Sau đó, bà Huỳnh Thị Xuân cùng người thân đã báo sự việc mất túi xách trong lúc đến bệnh viện thăm người nhà bị ốm. Sau khi kiểm tra, đối chứng thông tin, bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định đã xác định là Xuân là chủ sở hữu của chiếc túi xách cùng tài sản trên nên tiến hành trao trả.

    Nhận lại túi xách, bà Xuân gửi lời cảm ơn đến tổ bảo vệ và bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

    Trước đó, ngày 7/2, phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh Quảng Ngãi) cho biết đã trao lại số tiền trên 22 triệu đồng cho người bị đánh rơi. Cụ thể, chị Nguyễn Thị Vân (xã Tịnh Thiện, TP. Quảng Ngãi) đến phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội làm CMND thì đánh rơi ví. Lúc này, Thượng úy Nguyễn Duy Khoa đang cấp phát khẩu trang cho người dân đến liên hệ công tác đã nhặt được. Kiểm tra bên trong ví có 22 triệu đồng.

    Thượng úy Khoa đã thông báo tìm chủ nhân đánh rơi ví. Nhận được thông tin, chị Nguyễn Thị Vân đến nhận lại đầy đủ tài sản bị mất.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-ve-benh-vien-trao-tra-tui-xach-chua-hon-100-trieu-dong-va-vang-a311313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan