+Aa-
    Zalo

    Bảo Trâm Idol bí mật làm lễ ăn hỏi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sáng này 18/10, nữ ca sĩ Bảo Trâm bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi. Theo tin tức, chồng sắp cưới của cô tên là Nguyễn Duy Hải Linh, từng làm MC .

    (ĐSPL) – Sáng này 18/10, nữ ca sĩ Bảo Trâm bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi. Theo tin tức, chồng sắp cưới của cô tên là Nguyễn Duy Hải Linh, từng làm MC của đài VTVCab.

    Thông tin về lễ ăn hỏi của ca sĩ Chỉ còn những mùa nhớ được giữ kín và bí mật với truyền thông. Mặc dù tổ chức lễ ăn hỏi vào sáng hôm qua (18/9) nhưng mọi thông tin về buổi lễ này đều không được cô chia sẻ trên trang cá nhân.

    Bảo Trâm chỉ chia sẻ một dòng trạng thái hé lộ người bạn đời tương lai của mình cùng dòng caption tràn đầy hạnh phúc của mình sau đó: “Và em đã có anh kề bên.. Đưa và đón cho tình đầy thêm”.

    Bảo Trâm chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên chồng sắp cưới.

    Mọi người thực sự biết về lễ ăn hỏi của cô khi bạn bè và người thân đăng tải một số hình ảnh hiếm hoi nữ ca sĩ sánh đôi bên chồng tương lai.


    Bảo Trâm nở nụ cười tươi tràn đầy hạnh phúc bên chồng tương lại trong lễ ăn hỏi. Cô rạng rỡ với chiếc áo dài màu hồng. Ông xã của Bảo Trâm khá cao ráo và phong độ.

    Theo tin tức, ông xã tương lai của nữ ca sĩ tên là Nguyễn Duy Hải Linh. Anh từng làm MC và hiện đang làm tại một công ty nội thất. Cũng theo chia sẻ của Bảo Trâm trong một bình luận, cuối tháng này cô sẽ lên xe hoa, theo chàng về dinh.



    Từ trước đến nay, Bảo Trâm là một người khá kín tiếng vì vậy thông tin về buổi lễ ăn hỏi và việc cô sắp theo chồng bỏ cuộc chơi khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, mọi người vẫn không quên gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến nữ ca sĩ.

    Bảo Trâm được biết đến từ cuộc thi Vietnam Idol năm 2012. Cô lọt vào top 3 và biệt danh Bảo Trâm Idol gắn với nữ ca sĩ từ đó. Bảo Trâm được khán giả yêu thích với những hit như Chỉ còn những mùa nhớ, Đoạn cuối giấc mơ và một cuộc sống trong sạch, không scandal. Tính cách dễ thương, thân hình mũm mĩm cũng là điểm mà mọi người dành tình cảm cho giọng ca này.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]mmzGiJWltp[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-tram-idol-bi-mat-lam-le-an-hoi-a115587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.