+Aa-
    Zalo

    Bảo Thy “khẩu chiến” trên sân khấu 100 triệu 1 phút

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ca sỹ Bảo Thy vừa có 1 trận “khẩu chiến” nảy lửa với MC Trấn Thành trong chương trình 100 triệu 1 phút, được đăng tải trên kênh YouTube iONE TV.

    (ĐSPL) - Ca sỹ Bảo Thy vừa có 1 trận “khẩu chiến” nảy lửa với MC Trấn Thành trong chương trình 100 triệu 1 phút, được đăng tải trên kênh YouTube iONE TV.


    Những câu “bông đùa” của 3 người chơi và MC Trấn Thành sẽ đem lại cho khán giả những phút giây thư giãn sảng khoái.

    D

    Trong tập này, Bảo Thy cùng với Annie Huỳnh Anh và Mia,tuy là đối thủ của nhau trên sân đấu 100 triệu 1 phút, nhưng cả 3 đều vô cùng đoàn kết với nhau, giành lại sự công bằng cho ca sỹ Bảo Thy. Do mãi thảo luận nên cả 3 cô nàng ca sỹ đáng yêu đã lỡ mất 1 chi tiết quan trọng trong câu hỏi do Trấn Thành đặt ra. Do ca sỹ Bảo Thy đã bấm chuông dành quyền trả lời, nhưng không có đáp án nên cô bị mất điểm. 2 cô bạn Annie Huỳnh Anh và Mia thấy thế, đều đứng ra bên cô bạn Bảo Thy. Từ đó, nảy sinh ra cuộc “khẩu chiến" có 1-0-2 giữa người chơi và MC Trấn Thành.

     

    Sau màn tranh cãi nảy lửa, Trấn Thành đành tìm cách làm cho bầu không khí dịu xuống bằng cách đề nghị 3 cô nàng Bảo Thy, Annie và Mia đóng góp 1 phần văn nghệ góp vui cho chương trình. Bảo Thy đã trổ tài hát tiếng Hoa khiến cho Trấn Thành ngơ ngác và hoang mang. Giọng hát trong trẻo và nét dễ thương trong sáng của 3 người chơi khiến chương trình 100 triệu 1 phút càng thêm thú vị.


    Để không bỏ lỡ những giây phút quậy thả ga của những nghệ sỹ nổi tiếng, các bạn có thể xem thêm nhiều video thú vị khác trên kênh YouTube iONE TV http://www.youtube.com/c/iONETVTube

    PV

    Xem thêm video:

    [mecloud]DbDaxvvMeg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thy-khau-chien-tren-san-khau-100-trieu-1-phut-a134384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.