+Aa-
    Zalo

    Bảo Thanh Đường điều trị dứt điểm bệnh nấm bẹn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong các bệnh nấm da thì bệnh nấm bẹn chiếm tỷ lệ cao và xuất hiện nhiều nhất ở bẹn.

    Trong các bệnh nấm da thì bệnh nấm bẹn chiếm tỷ lệ cao và xuất hiện nhiều nhất ở bẹn. Đối tượng lây nhiễm của bệnh rất đa dạng, có thể lây từ người sang người.     
    Chồng cháu bị ngứa ở hai bên háng, nổi viết sần tròn đỏ,  sau đó lan ra xung quanh, ngứa nhưng không có mủ. Vậy chồng cháu có phải bị bệnh nấm bẹn không? Phải điều trị như thế nào? Bệnh có lây không và tại sao lại bị? Xin cảm ơn bác sỹ.
    Tuyết Lan ( Biên Hòa - Đồng Nai)
    Trả lời :
    Chào bạn, qua những biểu hiện mà bạn mô tả thì có thể chồng bạn đã bị bệnh nấm bẹn. Đó là tình trạng ở vùng bẹn, đùi bị nhiễm nấm. Trong các bệnh nấm da thì bệnh nấm bẹn chiếm tỷ lệ cao và xuất hiện nhiều nhất ở bẹn. Đối tượng lây nhiễm của bệnh rất đa dạng, có thể lây từ người sang người hoặc từ động vật sang người. Bệnh nấm bẹn phát sinh khi môi trường nóng ẩm, mặc quần áo chật, vùng bẹn dễ bị hầm và ra mồ hôi nhiều gây ẩm ướt trong thời gian dài. Khi mắc bệnh nấm bẹn có các triệu chứng thường gặp là vùng bẹn bị ngứa đầu tiên, xuất hiện các mảng đỏ có sẩn, mụn nước tập trung ngoài rìa (hiếm khi mụn mủ). Sự lây lan của bệnh nhanh hay chậm là phụ thuộc vào tác nhân gây bệnh.

    Hàng ngày, Phòng khám Bảo Thanh Đường ( 210 Lê Lai, Q.1, TPHCM, ĐT : 083 925 2818 và 102 Trần Hưng Đạo, Hà Nội,

     ĐT : 043 942 3585)  khám và điều trị cho nhiều bệnh nhân bị nấm bẹn và các bệnh ngoài da khác như vẩy nến, á sừng, rụng tóc..


    Với nhiều nguyên nhân phát sinh như vậy nên việc điều trị bệnh nấm bẹn đòi hỏi người bệnh kết hợp phương pháp ngâm rửa vùng bẹn, dùng thuốc uống và thuốc bôi thì mới hiệu quả. Bệnh nấm bẹn có thể lây nhiễm sang các vùng lân cận như mông, xuống đùi, thắt lưng vì thế trước khi bôi thuốc phải ngâm vùng bẹn với thuốc ngâm đặc trị, việc ngâm rửa này ngoài làm vùng bệnh sạch sẽ, nhanh lành còn tránh cho bệnh không lan sang vùng khác, sau đó bôi thuốc và uống thuốc theo đúng chỉ dẫn. Để đều trị tận gốc bệnh, nên dùng thuốc đông y để điều trị, ngoài việc hết bệnh, không tái phát còn không gây tác dụng phụ. Chồng bạn đang ở Biên Hòa - Đồng Nai nên đến khám tại phòng khám đông y Bảo Thanh Đường - chuyên chữa các bệnh ngoài da ( 210 Lê Lai, Q.1, TPHCM, đt : 083 925 2818) để được các lương y khám trực tiếp và hướng dẫn điều trị thuốc để bệnh chống khỏi nhé, đồng thời  chồng bạn phải luôn giữ khô ráo vùng kín, mặc quần áo khô, rộng rãi, sử dụng chất liệu thấm mồ hôi, nên dội nước sôi hoặc phơi quần áo ở chỗ nắng to để diệt bào tử nấm, không nên tắm giặt, dùng chung đồ tắm, quần áo lót với người bệnh. Đồng thời cần kết hợp với ăn uống tăng cường sức đề kháng để phòng tránh bệnh nấm bẹn, không để mồ hôi đóng ở bẹn, không mặc đồ lót dơ cũ hay của người khác, trong thời gian bị nấm bẹn nên kiêng cữ quan hệ để tránh việc lây bệnh.

    Chúc chồng bạn mau khỏi bệnh.
    Lương Y Nguyễn Thị Mùi
    Khám và tư vấn miễn phí tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường:
    TP.HCM                :     210 Lê Lai, Q.1;                                ĐT: 083.925.2818
    HÀ NỘI                  :    102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm;  ĐT: 043.942.3585
    ĐÀ NẴNG             :  60A Lê Hồng Phong;                                 ĐT :05113.562.037
    NHA TRANG      :    31 Nguyễn Thị Minh Khai;                 ĐT :0583.522.005
    KIÊN GIANG      :   69 Hùng Vương, Rạch Giá;                  ĐT : 0773.947.347
    www. baothanhduong. com.vn
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thanh-duong-dieu-tri-dut-diem-benh-nam-ben-a98220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.