+Aa-
    Zalo

    Báo Thái nói lời cay đắng sau khi Voi chiến trở thành cựu vương tại SEA Games

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một tờ báo Thái đã chạy dòng tít khá buồn sau khi đội nhà bị loại khỏi SEA Games ngay từ vòng bảng.

    Một tờ báo Thái đã chạy dòng tít khá buồn sau khi đội nhà bị loại khỏi SEA Games ngay từ vòng bảng.

    Trang SiamSport chạy dòng tít "Sau 52 năm chúng ta mới bị loại bởi Việt Nam".

    Sau trận hòa 2-2 trước U22 Việt Nam vào chiều 5/12, HLV Akira Nishino và các học trò đã bị loại khỏi bảng B.

    Sau trận đấu, trang SiamSport đã có bài viết thống kê về thành tích bất bại trước Việt Nam nhưng với dòng title khá buồn: "Sau 52 năm chúng ta mới bị loại bởi Việt Nam". Bài viết có liệt kê rất chi tiết kết quả của 19 lần Việt Nam đụng độ Thái Lan tại các kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á.

    Bên cạnh đó, trang SMM Sport gọi trận hòa 2-2 trước U22 Việt Nam là "thất bại đáng thất vọng" của Thái Lan và khẳng định thầy trò HLV Park Hang-seo đã có màn trình diễn tốt hơn hẳn so với "Voi chiến".

    Dù bị dẫn trước 2 bàn, nhưng trang SMM Sport lại khen thầy Park cao tay hơn Nishino khi lật lại thế trận. Trang báo này gọi HLV Park Hang-seo à "hung thần thực sự" của bóng đá Thái Lan khi chưa từng để thua bất kỳ trận đối đầu trực tiếp nào và thậm chí loại U22 Thái Lan khỏi SEA Games ngay từ vòng bảng sau 8 năm.

    Tờ báo của xứ sở chùa Vàng thừa nhận bóng đá Việt Nam đã tiến thêm một bước rõ rệt. Các cầu thủ cho thấy cả sức mạnh thể chất lẫn tinh thần, kết hợp với bộ não của thầy Park khiến U22 Việt Nam càng trở nên nổi bật trong khu vực Đông Nam Á.

    SMM Sport cho rằng việc Liên đoàn Bóng đá Thái Lan cần nghiên cứu lúc này là phải tìm ra cách theo kịp Việt Nam, nếu không sẽ bị bỏ lại rất xa.

    Trong suốt 52 năm vừa qua, mỗi khi thắng Việt Nam, dù ở vòng bảng hay bán kết, Thái Lan đều giành vé đi tiếp hoặc thậm chí là vô địch. Tuy nhiên, lần này thầy trò HLV Park Hang-seo đã gieo sầu cho người Thái, biến họ trở thành cựu vương tại SEA Games 2019.

    Được biết, sau khi các trận đấu vòng bảng kết thúc, 4 đội tiến tới vòng bán kết là Indonesia, Myanmar, Campuchia và Việt Nam. Các trận đấu diễn ra vào ngày 7/12. Cặp đấu giữa Indonesia và Malaysia bắt đầu lúc 15h, sau đó 4 tiếng sẽ cuộc chạm trán giữa "hiện tượng" Campuchia và Việt Nam.

    Lịch thi đấu môn bóng đá nam tại SEA Games. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thai-noi-loi-cay-dang-sau-khi-voi-chien-tro-thanh-cuu-vuong-tai-sea-games-a303516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan