+Aa-
    Zalo

    Báo Malaysia nói gì về màn "ngược dòng" gỡ hòa của đội nhà?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Truyền thông Malaysia cho rằng, với sự thể hiện của hàng thủ Malaysia, đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe không xứng đáng được gọi là "Mãnh hổ".

    Truyền thông Malaysia cho rằng, với sự thể hiện của hàng thủ Malaysia, đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe không xứng đáng được gọi là "mãnh hổ".

    [presscloud]6078[/presscloud]

    Trận chung kết lượt đi đầu tiên trong lịch sử AFF Cup đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Trên sân Bukit Jalil, với sức ép của 80.000 khán giả Malaysia, ĐT Việt Nam vẫn có màn trình diễn ấn tượng khi liên tiếp dẫn trước 2 -0 chỉ trong vòng 3 phút của hiệp 1.

    Tuy vậy, trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, đoàn quân áo đỏ đã để Malaysia gỡ hòa từ những tình huống cố định.

    Dù rất đáng tiếc nhưng đây chắc chắn là một kết quả không tồi, giúp thầy trò HLV Park Hang-seo nắm được lợi thế nhất định trước khi trận lượt về trên sân Mỹ Đình diễn ra.

    Sau trận đấu, truyền thông Malaysia đã nhìn thẳng vào những thiếu sót trong màn trình diễn của đội nhà. Trước đó, họ tràn đầy niềm tin vào một chiến thắng.

    Báo Malaysia cho rằng hàng thủ đội nhà đã có nhiều sai sót.

    Tờ MalayMail mở đầu bài viết: "Malaysia có thể ghi bàn, nhưng hàng thủ, yếu tố định đoạt cơ hội giành cúp, lại gây thất vọng trong trận hòa 2-2 với tuyển Việt Nam".

    Tác giả bài viết chỉ ra rằng việc tuyển Malaysia vắng 3 trụ cột nơi hàng thủ gồm Syahmi Safari, Syazwan Andik Ishak và Aidil Abdul Radzak đã ảnh hưởng lớn đến lối chơi đội nhà.

    Những cầu thủ thay thế gồm Irfan Zakaria, Nazirul Naim Che Hashim và Amirul Azhan Aznan hiển nhiên đã không có được sự thể hiện tốt và để các cầu thủ Việt Nam vượt qua nhiều lần.

    New Straits Times cũng chỉ ra rằng, nếu như Hà Đức Chinh hay Nguyễn Tiến Linh chính xác hơn thì hàng thủ Malaysia đã bị trả giá bởi sai lầm của mình.

    Nếu Hà Đức Chinh dứt điểm tốt hơn, Malaysia đã phải nhận thêm bàn thua. Ảnh: VietNamNet

    Tuy vậy, báo chí Malaysia cho rằng thầy trò HLV Tan Cheng Hoe vẫn còn nguyên cơ hội vô địch và hy vọng họ giữ vững tinh thần trước trận quyết chiến tại Mỹ Đình.

    Trong khi đó, tờ Berita Harian viết: “Đội tuyển Việt Nam đang xếp thứ 100 thế giới. Họ không tỏ ra sợ hãi trước sức ép từ hơn 80.000 CĐV ở Bukit Jalil. Hai bàn thắng trong vòng 3 phút đã giúp đội tuyển Malaysia dẫn trước 2-0. Tinh thần của những chiến binh của Tan Cheng Hoe thật đáng khen ngợi.

    Tới phút 60, họ đã san bằng tỷ số 2-2. Thậm chí, trong phút cuối, đáng ra Malaysia đã có được chiến thắng nếu như Văn Lâm không xuất phát cản phá cú dứt điểm của Syafiq Ahmad”.

    Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 Việt Nam - Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Việt Nam).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-malaysia-noi-gi-ve-man-nguoc-dong-go-hoa-cua-doi-nha-a254741.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan