+Aa-
    Zalo

    Bạo hành dã man con riêng của "vợ hờ", người đàn ông bị khởi tố

    (ĐS&PL) - Trần Công Minh có hành vi đánh đập cháu H. vào vùng mặt, đầu và bộ phận sinh dục khiến cháu bất tỉnh phải đưa đi cấp cứu.

    Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Mỹ Hào (tỉnh Hưng Yên) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Công Minh (SN 1999, cư trú ở khu 5, xã Phương Viên, huyện Hạ Hòa Phú Thọ) về tội Hành hạ người khác theo quy định tại khoản 2 Điều 140 Bộ luật hình sự, theo tin tức báo Giao thông.

    Trước đó, ngày 19/8, Công an phường Phùng Chí Kiên, thị xã Mỹ Hào nhận được tin báo của người dân về việc Trần Công Minh, hiện đang tạm trú tại tổ dân phố Long Đằng, phường Phùng Chí Kiên có hành vi đánh đập cháu Vũ Quang H. (SN 2021).

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Mỹ Hào phối hợp với VKSND thị xã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan và thực hiện các biện pháp điều tra.

    Kiểm sát viên tham gia lấy lời khai đối tượng Trần Công Minh. (Ảnh: BVPL)

    Kiểm sát viên tham gia lấy lời khai đối tượng Trần Công Minh. (Ảnh: BVPL)

    Báo Bảo vệ pháp luật thông tin, theo kết quả điều tra ban đầu xác định, Trần Công Minh và chị Đặng Ngọc H. (SN 2001) chung sống với nhau nhưng chưa đăng ký kết hôn, chị H. có con riêng là cháu Vũ Quang H.

    Ngày 17/7, chị H gửi cháu H cho Minh trông nom, chăm sóc và nuôi dưỡng để chị về quê học tiếng xin đi nước ngoài.

    Đến ngày 17/8, Minh không liên lạc được với chị H nên đã bực tức, đánh đập cháu H 5 lần, nhằm trút giận. Hậu quả, cháu H bất tỉnh và được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa Phố Nối cấp cứu.

    Cháu H được các bác sĩ chẩn đoán tụ máu thái dương phải, chấn thương bàng quang, chấn thương phần mềm nhiều vùng cơ thể do bị đánh. Sự được sau đó được trình báo lên cơ quan công an địa phương.

    Hiện, vụ án đang được giải quyết theo trình tự của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bao-hanh-da-man-con-rieng-cua-vo-ho-nguoi-an-ong-bi-khoi-to-a457966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan