+Aa-
    Zalo

    Bảo Hân sẽ ngừng đóng phim 2 năm sau Về nhà đi con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoàn thành vai diễn Ánh Dương trong Về nhà đi con, nữ diễn viên Bảo Hân cho biết cô sẽ tạm ngừng đóng phim trong 2 năm tới.

    Hoàn thành vai diễn Ánh Dương trong Về nhà đi con, nữ diễn viên Bảo Hân cho biết cô sẽ tạm ngừng đóng phim trong 2 năm tới.

    Nữ diễn viên Bảo Hân.

    Lần đầu xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, Bảo Hân đã để lại ấn tượng cực kỳ đậm nét cho khán giả bằng vai diễn Ánh Dương, cô con gái út của ông Sơn trong Về nhà đi con.

    Một cô nàng Ánh Dương mạnh mẽ, xông xáo không khác gì con trai, mở miệng là nói "chân lý" nhưng cũng sai lầm, ngốc nghếch bởi những khờ dại đầu đời khiến khán giả hoàn toàn bị Bảo Hân chinh phục.

    Có thể nói, Bảo Hân đã trở thành một trong những gương mặt trẻ sáng giá hàng đầu của làng phim Việt ở thời điểm hiện tại. Tuy vậy, khán giả có lẽ sẽ phải đợi lâu một chút để thấy được Bảo Hân trong một nhân vật khác với Ánh Dương.

    Trong cuộc phỏng vấn mới đây với truyền thông, Bảo Hân lại cho biết cô sẽ ngừng đóng phim 2 năm để dành toàn bộ thời gian cho việc học.

    "Hi vọng khán giả đừng buồn vì trong vòng 2 năm tới Bảo Hân sẽ không thể tham gia được bộ phim nào nữa do yêu cầu bên phía trường Đại học Sân khấu Điện ảnh là sinh viên năm 2, 3 không được tham gia đóng phim. Hân sẽ dành toàn bộ thời gian để học tập chăm chỉ, có thêm nhiều kinh nghiệm diễn xuất để có những vai diễn đa dạng hơn.

    Hiện tại, vai Ánh Dương quá giống với Hân ở ngoài đời nên khi diễn không hề gặp khó khăn nhưng để đi đường dài với công việc này thì Hân cần phải trau dồi nhiều hơn", Bảo Hân cho biết.

    Bảo Hân gây ấn tượng ngay lần đầu diễn xuất nhờ vai Ánh Dương trong Về nhà đi con.

    Bảo Hân khiêm tốn cho rằng cô đã may mắn gặp được vai Ánh Dương trong lần diễn xuất đầu tiên, đó là một vai diễn khá hợp với bản thân cô nên nhận được sự yêu mến của khán giả.

    Chính vì lẽ đó, cô cần phải trau đồi hơn nữa để có thêm kiến thức, kinh nghiệm thể hiện đa dạng nhiều loại vai khác nhau.

    Bảo Hân cũng chia sẻ rằng cô không thích lên báo nhiều và càng không thích quá ồn ào mỗi khi xuất hiện ở đâu đó. Tuy vậy, Bảo Hân vẫn vô cùng trân trọng những điều mà Về nhà đi con mang đến cho mình, đặc biệt là sự yêu thương của khán giả.

    Bảo Hân chia sẻ: “Tôi không ngờ phim nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả như vậy. Bên cạnh niềm vui, sự tự hào thì tôi cũng có chút lo lắng, áp lực. Thậm chí, có lúc tôi đã bị stress. Tôi đã nghĩ quá nhiều, sợ sự nổi tiếng sẽ khiến bạn bè, mọi người xung quanh sẽ nhìn mình với ánh mắt khác, không được hồn nhiên, vui vẻ như xưa. Nhưng thực sự, mình đã nhầm.

    Tất cả mọi người vẫn luôn yêu thương và ở bên cạnh mình. Tuy nhiên, bây giờ mỗi khi đi cà phê với bạn hoặc đi ra ngoài đường, mình không thể hồn nhiên, nói to đùa giỡn với các bạn được nữa. Nhiều lúc mình cảm thấy không được thoải mái khi phải cố ép mình vào một cái khuôn khổ, quy tắc nào đó nhưng đó cũng là cách để mình trưởng thành hơn và tự bảo vệ, giữ gìn hình ảnh của chính mình”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-han-se-ngung-dong-phim-2-nam-sau-ve-nha-di-con-a288818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan