+Aa-
    Zalo

    Báo Đời sống và Pháp luật trao quà từ thiện tại Huế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 30/8, đại diện báo ĐS&PL đã phối hợp cùng 1 số cơ quan, đơn vị trên địa bàn TP Huế (TT – Huế) trao quà và nhu yếu phẩm cho các gia đình chính sách, khó khăn.

    (ĐSPL) - Sáng 30/8, nhân dịp hướng tới kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, đại diện báo ĐS&PL đã phối hợp cùng 1 số cơ quan, đơn vị trên địa bàn TP Huế (TT – Huế) trao quà và nhu yếu phẩm cho các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn.

    Tham gia buổi trao quà có nhà báo Phan Xuân Hồng, Thư ký tòa soạn kiêm Trưởng Văn phòng đại diện báo ĐS&PL tại Miền Trung cùng một số cán bộ, nhân viên thuộc Công ty cổ phần cảng Chân Mây, Trung tâm đào tạo nghề Tâm An và đại diện chính quyền địa phương phường An Hòa, TP Huế.

    Đây là một hoạt động đặc biệt, có ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9, nhằm tri ân các gia đình chính sách, có công với cách mạng.

    Dịp này, đoàn đã đến thăm hỏi và trao phần quà từ thiện đến một số gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Huế

    Theo đó, Đoàn đã trực tiếp đến thăm hỏi và trao một số suất quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn. Trong đó, có hai suất quà trị giá 6 triệu đồng (mỗi suất 3 triệu đồng) và một số nhu yếu phẩm bao gồm: gạo, mỳ tôm…cho hai gia đình chính sách, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhất.

    Đó là gia đình ông Đinh Sỹ Dự (78 tuổi), trú tại tổ 12, khu vực 5, phường An Hoà, TP Huế. Ông Dự là thương binh hạng 4, bị liệt nằm một chỗ.

    Hiện, chỉ có 2 bố con sống nương tựa vào nhau, người con trai duy nhất đang học Đại học. Cuộc sống của 2 bố con chủ yếu dựa vào sự giúp đỡ của bà con hàng xóm.

    Nhà báo Phan Xuân Hồng, Trưởng VPĐD báo ĐS&PL tại miền Trung trao phần quà 3 triệu đồng cho cụ ông Đinh Sỹ Dự có hoàn cảnh khó khăn

    Đoàn đã đến thăm hỏi gia đình bà Nguyễn Thị Chắt (91 tuổi), trú tại tổ 5, khu vực 2, phường An Hoà, TP Huế là vợ liệt sỹ, hiện sức khoẻ yếu, đi lại khó khăn.

    Đại diện Cty TNHH cảng Chân Mây trao quà cho bà Nguyễn Thị Chắt

    Trước hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa của báo ĐS&PL cùng các đơn vị, tổ chức từ thiện, bà Trần Thị Lê, Phó Chủ tịch UBND phường An Hoà gửi lời cảm ơn sâu sắc báo ĐS&PL đã quan tâm đến đời sống của các gia đình chính sách trên địa bàn TP Huế.

    Bà Lê cũng bày tỏ hy vọng trong thời gian sắp tới, sẽ có nhiều hoạt động thiện nguyện hơn nữa của các nhà hảo tâm, các đơn vị từ thiện hỗ trợ, giúp đỡ người dân có cuộc sống khó khăn trên địa bàn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-doi-song-va-phap-luat-trao-qua-tu-thien-tai-hue-a108580.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.