+Aa-
    Zalo

    Báo chí quốc tế ca ngợi lối đá Thai Tik Tok của Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hàng loạt tờ báo quốc tế như L'Equipe, Bleacher Report, Squawka,... đồng loạt ca ngợi lối chơi đẹp mắt của đội tuyển Thái Lan.

    (ĐSPL) - Hàng loạt tờ báo quốc tế như L'Equipe, Bleacher Report, Squawka, Fox Soccer... đồng loạt ca ngợi lối chơi đẹp mắt của đội tuyển Thái Lan.


    Trong trận đấu với ĐT Việt Nam, các cầu thủ Thái Lan có nhiều pha ban bật ấn tượng khiến nhiều người liên tưởng đến lối chơi tiki-taka của CLB Barcelona.
    Đỉnh cao của lối ban bật đẹp mắt này là tình huống ở phút 70. Sau hơn hơn 16 đường chuyền qua lại và hàng loạt các động tác xử lý kỹ thuật, giật gót, chạy chỗ, các cầu thủ Thái Lan đã có bàn thắng thứ 3 do công của Bunmathan.
    [mecloud]b1GE0pWvO8[/mecloud] 
    Hàng loạt tờ báo quốc tế như L'Equipe, Bleacher Report, Squawka, Fox Soccer đã ca ngợi Thái Lan là Barcelona của châu Á. L’Equipe còn cho rằng bàn thắng tuyệt vời của Thái Lan đã giúp cho vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á bớt nhàm chán. 
    Trong khi đó truyền thông Thái Lan đã đặt tên khá lạ cho lối chơi này: Thai Tik Tok. Đây là lối chơi được Kiatisak Senamuang rèn giũa từ lâu cho các tuyển thủ nước này. Người hâm mộ Thái Lan hy vọng lứa cầu thủ và lối chơi đẹp mắt này sẽ giúp họ gặt hái thêm nhiều thành công.
    [mecloud]ayR4TtuIw2[/mecloud]

    Tuyết Minh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-chi-quoc-te-ca-ngoi-loi-da-thai-tik-tok-cua-thai-lan-a115156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.