+Aa-
    Zalo

    Bánh Bảo Ngọc và bí quyết giữ gìn thương hiệu suốt 26 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bảo Ngọc đã từ lâu không chỉ là một cái tên để dễ gọi, để gợi nhớ mà đó chính là tâm huyết của những người làm nên tên tuổi Bảo Ngọc.

    (ĐSPL) - Bảo Ngọc đã từ lâu không chỉ là một cái tên để dễ gọi, để gợi nhớ mà đó chính là tâm huyết của những người làm nên tên tuổi Bảo Ngọc.
    Với hơn 26 năm xây dựng và phát triển, Bảo Ngọc luôn kế thừa và phát triển để giữ được nét đặc trưng cho riêng mình và không ngừng sáng tạo - ứng dụng công nghệ tiên tiến tạo nên những sản phẩm đa dạng, chất lượng nhất cung cấp cho khách hàng.

    Từ những thăng trầm

    Ra đời từ cuối những năm 80 với tiền thân là cơ sở sản xuất – Bảo Ngọc được biết đến với các sản phẩm bánh ngọt tươi đầu tiên trong nước. Thương hiệu gắn liền với hình ảnh những khách hàng nối đuôi nhau xếp hàng dài, thậm chí khi lượng bánh không đủ bán, nhiều người chấp nhận ngồi uống nước chè để đợi mua mẻ bánh mới.
    Tuy nhiên, cùng với sự thay đổi và phát triển của cơ chế thị trường Bảo Ngọc cũng trải qua nhiều thăng trầm. Nhiều sản phẩm hàng giả, nhái kém chất lượng gắn nhãn mác Bảo Ngọc được tung ra thị trường. Vì thế, thương hiệu này dần mất đi vị thế vốn có.

    Người dân xếp hàng mua bánh Bảo Ngọc. 

    Đến tháng 8/2012, niềm trăn trở không muốn mất đi một thương hiệu Việt - sản phẩm mang dấu ấn văn hóa đậm nét của người Hà Nội, với sự tham gia đầu tư, giúp đỡ của các chuyên gia đến từ Nhật Bản, nơi có nền công nghiệp và vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, Công ty đã quyết định cơ cấu lại toàn bộ từ nhân sự đến công nghệ. Việc đưa bánh cao cấp Bảo Ngọc trở lại thị trường đã đánh dấu một bước ngoặt to lớn của thương hiệu này.

    Đến niềm tin thương hiệu Việt

    Hiện nay, Bảo Ngọc đã có trên 50 sản phẩm khác nhau, đa dạng về hương, vị, mẫu mã. Từ các loại bánh công nghiệp như: Kito, Kisshu, Quy bơ với vị thơm, ngọt thanh, giòn tan…. Đến bánh tươi: Sandwich, Phi Cốm, Cuộn kem, Bông lan, Gato… mềm, mịn thơm ngon.
    Vào mỗi dịp trung thu Bảo Ngọc cũng ra mắt khách hàng nhiều dòng bánh nướng, bánh dẻo truyền thống với những hương vị cổ truyền, mang đậm chất hương vị đặc trưng của Hà Nội.
    Với những nguyên liệu hảo hạng, công nghệ tiên tiến kết hợp với bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, bánh Bảo Ngọc là lựa chọn tốt nhất để chúng ta có thể chuyển tải những thông điệp yêu thương đến người thân và bạn bè.
    Sử dụng công nghệ sản xuất bánh hiện đại.
    Ngoài việc đảm bảo khẩu vị người tiêu dùng, Bảo Ngọc luôn đề cao yếu tố “Chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm" xuyên suốt quá trình sản xuất. Thương hiệu đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn của Nhật Bản để sản xuất các sản phẩm bánh cao cấp. Quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt từ nguyên liệu, chất lượng công đoạn đến thành phẩm trước khi đóng gói.
    Sản phẩm của Bảo Ngọc còn được cung cấp cho các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan...và trở thành đối tác thường niên của Toyota, Canon, Samsung, HJC… Chính vì vậy, thương hiệu nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao và được thị trường ghi nhận là "bánh của mọi nhà". Những sản phẩm: Bánh trung thu Mứt tết, bánh Kito, Kisshu, Kochi…. đã trở thành hương vị không thể thiếu hàng ngày của mỗi gia đình Việt Nam đặc biệt là khi tết về.
    Đảm bảo VSATTP là yếu tố xuyên suốt quá trình sản xuất.
    Trong giai đoạn hiện nay, khi mà có nhiều thương hiệu Bánh kẹo trong và ngoài nước cạnh tranh, để giữ vững và mở rộng được thị phần thì đó cũng là một bài toán khó khăn.
    Chia sẻ về điều này, ông Lê Đức Thuấn – Chủ tịch thương hiệu Bảo Ngọc cho biết: “Chúng tôi luôn xem thách thức chính là cơ hội để đặt ra mục tiêu và chiến lược kinh doanh cho công ty. Trên cơ sở học hỏi, kế thừa cùng với việc kết hợp hiệu quả kinh nghiệm trong chuyên môn và quản lý của các chuyên gia đến từ Nhật Bản, chúng tôi đặt ra mục tiêu xây dựng Bảo Ngọc trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất thực phẩm hàng đầu Việt Nam được người tiêu dùng và giới chuyên gia bình chọn”.
    Với định hướng chiến lược sản xuất không chỉ dành phân phối đến người tiêu dùng Việt Nam mà hướng tới xuất khẩu ra thế giới. Vì vậy, những sản phẩm của Bảo Ngọc không những ngon mà còn bổ xung thêm dưỡng chất đảm bảo dinh dưỡng cho người tiêu dùng.
    Với sự đầu tư về dây chuyền máy móc và kinh nghiệm của các chuyên gia Nhật Bản, Bảo Ngọc cam kết không ngừng nỗ lực để đưa ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu, thị hiếu, sự tiện dụng và lợi ích của người tiêu dùng và đối tác thông qua các các sản phẩm và dịch vụ mang tính sáng tao.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/banh-bao-ngoc-va-bi-quyet-giu-gin-thuong-hieu-suot-26-nam-a81254.html
    Thị trường bánh kẹo Tết: Mập mờ chất lượng

    Thị trường bánh kẹo Tết: Mập mờ chất lượng

    Tết Nguyên đán cận kề, cũng là thời điểm sức mua của thị trường bánh, mứt, kẹo, đồ khô... tăng mạnh. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng vẫn tỏ ra lo ngại trước thông tin các loại hàng hoá không rõ nguồn gốc, xuất xứ bày bán trên thị trường.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thị trường bánh kẹo Tết: Mập mờ chất lượng

    Thị trường bánh kẹo Tết: Mập mờ chất lượng

    Tết Nguyên đán cận kề, cũng là thời điểm sức mua của thị trường bánh, mứt, kẹo, đồ khô... tăng mạnh. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng vẫn tỏ ra lo ngại trước thông tin các loại hàng hoá không rõ nguồn gốc, xuất xứ bày bán trên thị trường.