+Aa-
    Zalo

    Ban trọng tài VFF không ưu ái Công Phượng và HAGL

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ban trọng tài thuộc Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết không có chuyện CLB HAGL của bầu Đức được ưu ái hơn so với các đội bóng khác tại V.League 2015.

    (ĐSPL) – Ban trọng tài thuộc Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết không có chuyện CLB HAGL của bầu Đức được ưu ái hơn so với các đội bóng khác tại V.League 2015.
    HAGL của những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh đã phải đón nhận thất bại đầu tiên tại V.League 2015 sau trận thua 1-2 trước chủ nhà Đồng Tâm Long An tại vòng đấu thứ 2. Đây là trận đấu mà những cầu thủ trẻ của HAGL bị khắc chế hoàn toàn bởi lối đá kinh nghiệm, bắt người chặt của đội chủ sân Tân An.
    Công Phượng sẽ không nhận được ưu ái từ các trọng tài.
    Bất chấp giành trọn 3 điểm nhưng HLV Ngô Quang Sang vẫn cho rằng trọng tài Nguyễn Ngọc Châu đã bỏ qua nhiều pha phạm lỗi của các cầu thủ HA.GL, đáng chú ý nhất là tình huống tiền vệ Tài Em ngã trong vòng cấm của đội khác ở hiệp 1.
    Không những chẳng có 11m cho Đồng Tâm Long An mà cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam còn phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Sau trận đấu HLV Ngô Quang Sang cho rằng đội nhà lẽ phải được nhận hơn 1 quả phạt penalty. “Trong những pha tranh chấp năm ăn năm thua, trọng tài cũng thường phạt lỗi các cầu thủ của chúng tôi”- HLV Ngô Quang Sang phát biểu.
    Trong khi đó Trưởng ban Trọng tài của VFF, Nguyễn Văn Mùi cho rằng các trọng tài làm nhiệm vụ điều khiển các trận đấu tại V.League được yêu cầu bắt công tâm, không có chuyện thiên vị, ưu tiên đội bóng nào. Theo ông mùi không có chuyện các trọng tài được yêu cầu phải bảo vệ HAGL hay CLB nào khác mà sẽ xử lý nghiêm những hành vi bạo lực của các cầu thủ.
    Trước thềm V.League 2015 khởi tranh chính Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hùng Dũng cho biết, bầu Đức đã nhờ VFF bảo vệ các cầu thủ HA.GL bởi nỗi lo bị các đối thủ phạm lỗi, chơi rắn đề khắc chế lối đá kỹ thuật của Công Phượng và các đồng đội. Tuy nhiên người đứng đầu VFF cho hay họ sẽ bảo vệ cả nền bóng đá chứ không chỉ riêng HAGL. Những trọng tài có nhiệm vụ loại bỏ lối đá bạo lực trong các trận đấu.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trong-tai-vff-khong-uu-ai-cong-phuong-va-hagl-a79002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trao Quả bóng vàng 2014: Gọi tên Ronaldo?

    Trao Quả bóng vàng 2014: Gọi tên Ronaldo?

    (ĐSPL) – Với những màn trình diễn bùng nổ và chói sáng, cái tên Cristiano Ronaldo được dự báo sẽ đoạt hiệu Quả bóng vàng 2014 trong lễ trao giải tại Thụy Sỹ.