+Aa-
    Zalo

    Bạn trai nói gì về chuyến đi Singapore thăm Taylor Swift?

    (ĐS&PL) - Sau chuyến đi Singapore, bạn trai Taylor Swift đã khen những món ăn ngon và cảnh quan kiến trúc ở quốc đảo sư tử.

    Trong tập mới của chương trình podcast New Heights, Travis Kelce cho biết đã rất kinh ngạc về vẻ đẹp của nhà kính ở Singapore. "Tôi đã xem nhà kính lớn nhất thế giới, dạo chơi trong đó và ngắm nhìn những loài thực vật kỳ diệu. Tôi yêu thực vật, thích ngắm hoa và cây cối. Nơi đấy thật tuyệt vời. Họ cũng có thác nước lớn nhất thế giới trong nhà kính. Cách bố trí rất bài bản và mọi thứ đều nở rộ cùng một lúc. Thật độc đáo!", Travis nói.

    ban trai noi gi ve chuyen di singapore tham taylor swift3
    Cầu thủ Travis Kelce. 

    Bạn trai Taylor Swift cũng khen những món ăn ngon và cảnh quan kiến trúc ở quốc đảo sư tử. "Họ có một khách sạn tên là Marina Bay Sands trông giống như chiếc thuyền nằm trên ba cây cột. Kiến trúc rất ngầu. Mọi thứ xung quanh khách sạn thực sự rất đẹp. Tôi ngạc nhiên với ánh sáng trên đường phố. Mọi thứ đều đẹp và là công nghệ cao, được thiết kế ấn tượng. Ở Mỹ không có những thứ đó", Travis cho biết.

    Khi tới Singapore vào giữa tuần trước cùng vài người bạn thân, Travis tranh thủ tham quan nhiều nơi vào ban ngày trong khi buổi tối thứ Sáu và thứ Bảy anh đến xem đêm nhạc của Taylor Swift. Cầu thủ 34 tuổi kể: "Tôi đã xem hai buổi biểu diễn tuyệt vời của Eras Tour và là điểm dừng chân cuối cùng của Taylor cho đến khi cô ấy trở lại lưu diễn vào hai tháng tới".

    ban trai noi gi ve chuyen di singapore tham taylor swift2
    Taylor Swift trong chuyến lưu diễn.

    Được biết, tại tối 8/3, đêm diễn thứ năm của The Eras Tour đã diễn ra tại sân vận động quốc gia Singapore, Travis được fan bắt gặp đứng trên khán đài quan sát cô bạn gái trình diễn chăm chú từ đầu show. Có tin đồn anh chàng sẽ tranh thủ bay từ Mỹ đến xem The Eras Tour để thăm Taylor Swift, nhưng đến tận hôm nay fan mới được tận mắt chứng kiến khung cảnh “tình bể bình” mùi mẫn đến từ cặp đôi.

    Ngay khi show diễn kết thúc, Taylor được bắt gặp chạy thẳng đến cánh gà, lao vào vòng tay của chàng cầu thủ Travis Kelce và trao cho anh những nụ hôn đắm đuối. Trong tiếng hò reo không ngớt từ các fan đang dõi theo cô từ phía khán đài, Taylor Swift trông có vẻ không hề nao núng, vẫn ôm chặt “sát rạt” bạn trai sau khoảng thời gian dài.

    ban-trai-noi-gi-ve-chuyen-di-singapore-tham-taylor-swift.mp4

    Trước đó, fan cũng vỡ oà khi được nghe bản mashup hai ca khúc bất ngờ (Surprise Song) mang tên False God và Slut! Đây là một trong những sáng tác xuất sắc được fan yêu thích nhưng hiếm được đem đi diễn bởi Taylor. Cô nàng cũng đổi lời ca khúc Karma, thay đổi câu hát "Karma is the guy on the screen" (Chàng trai trên màn hình TV), thành "Karma is the guy on the screen, coming straight home to me" (Chàng trai trong đội bóng bầu dục về thẳng nhà với em).

    ban trai noi gi ve chuyen di singapore tham taylor swift
    Travis và Taylor.

    Travis và Taylor bắt đầu vào tháng 7/2023 khi Travis Kelce tham dự chuyến lưu diễn The Eras Tour của Taylor Swift tại điểm dừng chân thành phố Kansas, bang Missouri (Mỹ). Anh chàng đã rất muốn tặng giọng ca Blank space chiếc vòng tay ghi số điện thoại của mình trên đó nhưng kế hoạch không thành công. Về sau, Taylor Swift đã nghe được những gì Travis Kelce chia sẻ trên podcast và đã quyết định liên hệ với anh.

    Travis và Taylor khiến fan “tan chảy” khi không ngại đề cập về nhau và thể hiện tình cảm trước truyền thông. Cặp đôi trở thành đề tài nóng hổi sau màn ăn mừng ngọt ngào của họ khi đội bóng Kansas City Chiefs của Kelce vừa vô địch Super Bowl vừa diễn ra ngày 11/2/2023.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-noi-gi-ve-chuyen-di-singapore-tham-taylor-swift-a614481.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan